Chân dung

Sơn Lợi Tường: Bước đột phá về chất lượng sơn Việt

(DNHN) Từ việc coi chất lượng sản phẩm, những năm qua thương hiệu sơn Lợi Tường đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Lợi Tường luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất.

DN&HN đã có buổi trao đổi với doanh nhân Trương Sĩ Trung – Giám đốc Công ty TNHH thương mại Lợi Tường xung quanh vấn đề này.

Có thể nói, nhắc đến Lợi Tường là nhắc đến hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm sơn tường chất lượng cao. Vậy cơ duyên nào đã đưa anh đến với lĩnh vực này ?


Doanh nhân Chieng A Sam (Trương Sĩ Trung): Công ty TNHH thương mại Lợi Tường được thành lập từ năm 1981, đến nay đã trải qua hơn 20 năm tồn tại và phát triển trên thị trường. Trong quá trình đó, tên tuổi Lợi Tường luôn gắn liền với các sản phẩm sơn nước chất lượng cao. Chúng tôi đầu tư vào lĩnh vực này xuất phát từ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sơn hoàn hảo, bền màu, có giá cả hợp lý. Là vật liệu trang trí cao cấp nên khi sản xuất sơn nước, Lợi Tường luôn lấy chất lượng làm nền tảng cơ bản.

 

 

 

 

 

 

 

 

Logo sản phẩm của Công ty TNHH TM Lợi Tường

 


Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản sơn. Đâu là những dòng sản phẩm tiêu biểu góp phần làm nên thương hiệu Lợi Tường ?


Doanh nhân Chieng A Sam (Trương Sĩ Trung): Chúng tôi có ba dòng sản phẩm chính bao gồm dòng sơn kinh tế mang thương hiệu Yotis; dòng trung cấp lau chùi mang thương hiệu Orne; dòng cao cấp mang thương hiệu Onip. Tất cả các sản phẩm của Lợi Tường đều là những sản phẩm tiêu biểu. Đặc biệt sản phẩm sơn Orne được người tiêu dùng đánh giá là dòng sơn chất lượng với giá cả hợp lý. Cũng chính vì được người tiêu dùng ưa chuộng, bình chọn mà thời gian qua, sơn Lợi Tường đã vinh dự được các cơ quan, ban ngành chức năng trao tặng các danh hiệu: “Thương hiệu vàng năm 2012; cúp vàng “Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng”; huy chương vàng và chứng nhận “Danh hiệu vàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn”... Bên cạnh sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, sơn Lợi Tường còn có mùi hương chanh đặc trưng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho người tiêu dùng. Sắp tới, chúng tôi sẽ đầu tư sản xuất dòng sơn Orne cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như thực hiện tâm nguyện mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sơn nước chất lượng cao.

 

 

 

Sản phẩm sơn Lợi Tường


Người tiêu dùng khi sử dụng một sản phẩm nào đó thường có những ý kiến trái chiều. Anh quan niệm thế nào về vấn đề này ?


Doanh nhân Chieng A Sam (Trương Sĩ Trung): Mỗi một sản phẩm đều mang phong cách, chất lượng, cũng như văn hóa riêng của công ty sản xuất. Trong sản xuất, kinh doanh, chúng tôi luôn coi chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất chứ không đề cao vấn đề lợi nhuận. Với kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm cùng với tính chuyên nghiệp hóa cao, Lợi Tường luôn cam kết mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất, kinh doanh khép kín, vì vậy người tiêu dùng sẽ nhận được thành phẩm do chính chúng tôi sản xuất, chứ không thông qua một hệ thống kênh pha màu nào khác ngoài Công ty.

Để giữ vững uy tín, không ngừng nâng tầm thương hiệu, Công ty Lợi Tường sẽ tiếp tục coi trọng những yếu tố nào ?   


Doanh nhân Chieng A Sam (Trương Sĩ Trung): Trong kinh doanh, có rất nhiều yếu tố cần phải chú trọng thì mới giữ vững được uy tín, từng bước đưa thương hiệu lên tầm cao mới. Chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả, phong cách phục vụ… là những yếu tố cơ bản. Chúng tôi coi trọng tất cả những yếu tố trên để trở thành một thương hiệu tốt. Tuy nhiên quan điểm kinh doanh của Lợi Tường luôn xác định, chất lượng là yếu tố hàng đầu để giữ vững một thương hiệu. Công ty Lợi Tường luôn lấy chất lượng làm tôn chỉ trong sản xuất, kinh doanh. Lợi Tường luôn hướng sản phẩm của mình theo hướng bền màu, độ phủ cao, bảo vệ tốt các công trình.

Được biết Lợi Tường là đơn vị rất tích cực trong các hoạt động từ thiện. Thời gian qua, Công ty đã tham gia những hoạt động nào nổi bật ?


Doanh nhân Chieng A Sam
(Trương Sĩ Trung): Bên cạnh các hoạt động trên thương trường, Lợi Tường cũng dành một phần lợi nhuận thu được phục vụ cho công tác xã hội, từ thiện. Hằng năm, chúng tôi tham gia xây nhà tình thương, ủng hộ Quỹ người nghèo, xây dựng trường học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi luôn quan niệm rằng, kiến thức là tài sản quý báu nhất mà con người có được. Vì vậy chúng tôi luôn cố gắng giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đến lớp, được học tập để sau này giúp ích nước nhà.


Cảm ơn anh về cuộc trao đổi !

 

 

Hùng Đăng

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo