Hỗ trợ doanh nghiệp

Standard Chartered Việt Nam nhận 3 giải thưởng

Ngày 26-3, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Standard Chartered Việt Nam (Standard Chartered Việt Nam) đã nhận ba giải thưởng loại A (Triple A) do tạp trí The Asset trao tặng về nguồn vốn, thương mại và quản trị rủi ro năm 2013.
Standard Chartered Việt Nam đã được vinh danh “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tốt nhất” ở các hạng mục: Ngân hàng cung cấp dịch vụ  quản lý tiền mặt  tốt nhất,  nhà cung cấp dịch vụ  tài trợ thương mại tốt nhất và ngân hàng đối tác về các giải pháp ngân hàng  điện tử tốt nhất.
 
Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) cung cấp giải pháp toàn diện về quản lý tiền mặt cho các khách hàng ở nhiều ngành khác nhau. Các giải pháp nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng như đối chiếu các sổ sách kế toán một cách hiệu quả bằng việc sắp xếp các quy trình, hợp nhất các hoạt động nhờ thu và  thanh toán tại một ngân  hàng duy nhất và  kịp thời hiển thị trạng thái thanh toán.
 
Trong  giải thưởng  “Ngân hàng giải pháp điện tử tốt nhất”, Standard Chartered (Việt Nam) đã đạt giải với gói cung cấp  dịch vụ trọn gói  giúp  hợp lý hóa  các chu trình cho quản lý  tiền mặt, quản lý quỹ,  dịch vụ lưu ký chứng khoán,  được hỗ trợ bởi Straight2Bank.  Đây là  kênh giao dịch ngân hàng điện tử  được tích hợp  tất cả các sản phẩm và dịch vụ trên cùng một nền tảng,  đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hướng  tới  hiệu quả thông  suốt  chu trình vốn lưu động  từ đầu đến cuối  giữa  Standard Chartered và các đối tác thương mại của  ngân hàng.
 
Mới đây, Standard Chartered Việt Nam cũng  vừa được  nhận giải thưởng Rồng vàng năm 2012 dành cho “Ngân hàng có định hướng khách hàng tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo HQO
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo