Chân dung

Steve Ballmer nghĩ gì về tân CEO Nadella?

Kể từ khi rời Microsoft ba tháng trước đây, Steve Ballmer vẫn thường xuyên xuất hiện trong mắt công chúng: thảo luận tại trường đại học Oxford trong khuôn khổ The Oxford Union, phát biểu tại đại học Nam California (nơi con trai ông vừa tốt nghiệp), và mới đây nhất, vị cựu Tổng giám đốc Microsoft đã dành cho Wall Street Journal cuộc phỏng vấn thú vị.

Cựu Tổng giám đốc Microsoft Steve Ballmer.

Steve Ballmer nói rằng, ông hài lòng với những gì Nadella đang thể hiện tại Microsoft:

“Tôi tự hào về những gì tôi đã làm, nhưng quan trọng nhất, tôi rất tự hào vì chúng ta có một sự thay thế xứng đáng.”Gần 100 ngày sau khi tiếp quản ghế nóng, Nadella đã thực hiện khá nhiều thay đổi, bước đầu tạo dấu ấn của mình và các nhà đầu tư của Microsoft dường như đang rất hạnh phúc khi giá cổ phiếu được giao dịch ở mức cao nhất trong 14 năm.

Ballmer cũng cho hay, ông không quan tâm đến việc Satya Nadella đã thúc đẩy nhanh quá trình đưa Office lên các nền tảng di động khác gồm iOS và Android, thay vì giữ Office làm "của riêng" cho thiết bị Windows Phone hay Windows.

Khi phóng viên hỏi Ballmer về những điều đó, ông trả lời:

“Tôi không nghĩ đó là một vấn đề quan trọng, thực sự. Microsoft đang được tất cả mọi người yêu thích, đó mới là thực sự quan trọng.”

Theo dự đoán của các nhà phân tích tại Jefferies, Microsoft có thể kiếm được 4 tỉ USD, trong tổng số 78 tỉ USD doanh thu thường niên hiện tại qua việc đưa Office đến với iPad.

Theo Seatimes
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo