Quốc tế

Su-25 Nga dội mưa tên lửa quần nát phòng tuyến của phiến quân Syria

(DNVN) - Các máy bay Nga thực hiện tổng cộng 10 cuộc oanh tạc dữ dội vào các vị trí của phiến quân Syria ở tỉnh Idlib, gây tổn thất nặng nề cho chúng.

Máy bay Nga phóng tên lửa tấn công phiến quân Syria ở Idlib.

Theo hãng tin AMN, các máy bay Nga đã liên tục quần thảo các vị trí của phiến quân, phá vỡ phòng tuyến chúng trong bối cảnh giao tranh giữa các lực lượng ủng hộ chính phủ Assad và các nhóm phiến quân tại Idlib đang diễn ra vô cùng ác liệt. 

Các phương tiện truyền thông ủng hộ phe đối lập chống chính phủ đã phát đi cảnh quay cho thấy 2 cường kích Su-25 của Nga dội mưa tên lửa vào các vị trí của phiến quân ở vùng nông thôn phía Nam tỉnh Idlib. Địa điểm cụ thể được xác định là tại 2 thị trấn Al-Halbeh và Al-Tah.

Tổng cộng 2 cường kích Su-25 của Nga đã thực hiện 10 vụ oanh tạc.  Su-25 là máy bay cường kích nổi tiếng của Không quân Nga không chỉ có nhiệm vụ chính là tấn công mặt đất mà còn còn khả năng yểm trợ trên không cho bộ binh trên mặt đất. Su-25 được trang bị vũ khí có sức huỷ diệt mạnh, có thể mang 4.000 kg vũ khí bao gồm các loại bom, pháo 30 mm, rocket và tên lửa.  

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo