Pháp luật

Sự khốn nạn tột cùng của gã trai “dâng” người yêu cho bạn

Không có ý định gắn bó lâu dài với Mây nên Kiều lấy tên giả để tán tỉnh. Khi được cô gái tin tưởng, trao thân gửi phận, Kiều “dâng” luôn người yêu cho 2 bạn. Không những thế, gã trai đốn mạt còn khống chế người yêu để bạn thực hiện hành vi đồi bại.

Phiên tòa phúc thẩm xét xử Vi Văn Kiều (SN 1996, trú xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An), Trương Công Bắc (SN 1999) và Trương Công Nguyễn (SN 1998) cùng trú xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An về tội “Hiếp dâm” diễn ra chóng vánh. Các bị cáo đều thừa nhận hành vi hiếp dâm Vũ Thị Mây (SN 2000, tên nạn nhân đã được thay đổi).

>> XEM THÊM: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Chém chết vợ vì không cho quan hệ, nam thanh niên bị đâm chết do mẫu thuẫn khi say rượu

Trước đó, trong phiên sơ thẩm, TAND huyện Tân Kỳ đã tuyên phạt Vi Văn Kiều 6 năm tù, Trương Công Bắc 5 năm 6 tháng tù và Trương Công Nguyễn 5 năm tù về tội danh trên.

>> Xem thêm: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Siết cổ chồng đến chết vì bị bạo hành, đâm tử vong bạn nhậu vì mâu thuẫn

Các bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm.

Tại phiên phúc thẩm, Mây không có mặt, nghe đâu sau khi biến cố xảy ra, cô đã vào miền Nam làm thuê. Chỉ có bố mẹ Mây thay mặt con gái đến dự phiên tòa.

>> XEM THÊM: NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Giết chủ nợ vì không vay được tiền, vợ bóp cổ chồng đến chết do cãi nhau

Khoảng đầu tháng 11/2017, Vi Văn Kiều quen biết với Mây qua mạng xã hội. Kiều giới thiệu mình tên là Phong và tỏ ra quan tâm tới cô gái này. Sau một thời gian chuyện trò trên mạng xã hội thì Mây nhận lời yêu Kiều và gặp gỡ nhau ngoài đời. Vài lần đưa đón hẹn hò, Mây tin tưởng, trao thân cho gã trai mà không biết cuộc đời mình chuẩn bị bước vào một tấn bi kịch khủng khiếp.

Tối 5/12/2017, Kiều, Bắc và Nguyễn đi dự đám cưới một người quen. Nhớ người yêu nên Mây nháy máy và được Kiều gọi lại rủ đi chơi. “Con này dễ lắm”, Kiều nháy mắt với Bắc và Nguyễn…

Khi gặp Mây, nhóm của Kiều ra khu vực bờ suối thuộc xã Đồng Văn (Tân Kỳ) chơi. Mây và Kiều tách đoàn và có quan hệ tình dục với nhau ở bờ suối.

 

Kiều nói với Bắc và Nguyễn: “Tao “chơi” xong rồi, bay vào mà “chơi”". Được Kiều bật đèn xanh, Trương Công Nguyễn tiến đến và có hành vi sàm sỡ, kéo Mây đi ra bờ suối. Mây chống cự, cắn vào tay Nguyễn thì Kiều tiến tới đe dọa “cắn đánh gãy răng” rồi giữ người yêu cho bạn thực hiện hành vi đồi bại.

Mây chống cự quyết liệt, lấy chìa khóa xe máy đâm Nguyễn thì Bắc giật chìa khóa. Bắc và Kiều giữ tay Mây, vật cô gái này xuống đất để Nguyễn quan hệ tình dục mặc cô khóc lóc, van xin.

Vi Văn Kiều - gã thanh niên đã "dâng" người yêu và khống chế người yêu cho bạn hiếp dâm.

Sau khi Nguyễn thực hiện hành vi hiếp dâm với Mây thì đến lượt Bắc. Bị ba thanh niên cưỡng hiếp, Mây bỏ chạy, Bắc đuổi theo nhưng khi thấy cô gái này đứng giữa suối thì bỏ đi.

Cả ba thanh niên này chạy xe về nhà ngủ như không có gì xảy ra. Riêng về phần Mây, quá sợ hãi nên không dám về nhà mà trốn đến lán người quen trú ngụ. Không thấy Mây về, liên lạc không được, người nhà đổ xô đi tìm. Đến gần sáng, Mây được người thân phát hiện và đưa về nhà.

Sau khi gia đình Mây có đơn tố cáo đến cơ quan cảnh sát điều tra, biết không thể trốn tội, Vi Văn Kiều, Trương Công Bắc, Trương Công Nguyễn đến Công an huyện Tân Kỳ đầu thú.

 

Tại phiên tòa phúc thẩm, các bị cáo không tranh luận về tội danh mà xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt. Về trách nhiệm dân sự, Trương Công Bắc và Trương Công Nguyễn đã thỏa thuận xong với bên bị hại. Riêng Vi Văn Kiều, HĐXX phiên sơ thẩm buộc bị cáo phải bồi thường cho Vi Thị Mây hơn 4,3 triệu đồng. Bố mẹ bị hại yêu cầu Kiều phải bồi thường 50 triệu đồng.

HĐXX tạm dừng phiên tòa để hai bên bàn bạc, thống nhất về khoản bồi thường tổn thất tinh thần cho Vũ Thị Mây. Sau khi bàn bạc, hai bên thỏa thuận Vi Văn Kiều sẽ bồi thường cho phía bị hại 32,5 triệu đồng (hiện gia đình bị cáo đã nộp tại cơ quan thi hành án 10 triệu đồng).

Sau khi đạt được thỏa thuận trong bồi thường dân sự, bố mẹ Mây đã xin giảm án cho Vi Văn Kiều. Chính tình tiết mới này đã giúp Vi Văn Kiều giảm được 1 năm tù so với phiên tòa sơ thẩm. Hai bị cáo Trương Công Nguyễn và Trương Công Bắc cũng được giảm mỗi người 1 năm tù.

Nên đọc


Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo