Quốc tế

Syria đánh bật khủng bố khỏi một loạt làng mạc ở Sweida

(DNVN)-Binh lính Syria đã nỗ lực đẩy lùi khủng bố ra khỏi 6 ngôi làng và 5 quả đồi chiến lược ở Đông Bắc Sweida và khôi phục an ninh toàn bộ các khu vực đã được giải phóng.

Quân đội Syria tiếp tục tấn công tuyến phòng thủ của khủng bố ở Đông Bắc Sweida và nỗ lực chiếm giữ 5 quả đồi chiến lược, mở rộng quyền kiểm soát các khu vực rộng lớn của lực lượng ủng hộ chính phủ ở sa mạc Badiyeh. 

Trong khi đó, một nguồn tin chiến trường thông báo rằng, với đà tiến công gần đây chống lại khủng bố, đặc biệt sau khi áp đặt quyền kiểm soát Tal al-Asfar và các quả đồi xung quanh, quân chính phủ đã khôi phục an ninh đối với tất cả các khu vực quân sự và các cơ sở dân sự tại đây.

Quân đội Syria đánh bật khủng bố khỏi một loạt làng mạc ở Sweida 

Cũng theo nguồn tin này, quân đội Syria đã đẩy lùi khủng bố khỏi những khu vực rộng lớn trong khoảng thời gian ngắn và đã rượt đuổi chúng vào sâu Badiyeh. Sau đó, quân chính phủ đã tăng cường kiểm soát những khu vực rộng lớn. 

Trước đó, hôm 12/7, binh lính Syria đã tiếp tục chiến dịch chống khủng bố tại phía Nam quốc gia và đảy lùi khủng bố ra khỏi khu vực rộng 300km vuông tại tỉnh Sweida, giải phóng 15 quả đồi, thị trấn và làng mạc. 

Hãng thông tấn Syria đưa tin, binh lính nước này đã phát động chiến dịch chống khủng bố từ Đông Bắc Sweida và nỗ lực giành quyền kiểm soát đầy đủ đối với một loạt thị trấn và làng mạc. 

Số lượng lớn tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt hoặc bị thương, Một số xe quân sự và một trong những phòng tác chiến của chúng được trang bị thiết bị liên lạc hiện đại đã bị phá hủy trong cuộc tấn công. 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo