Quốc tế

Syria: Giao tranh dữ dội giữa các tay súng IS ở Deir Ezzur

Giao tranh dữ dội giữa các tay súng thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã diễn ra tại Đông Deir Ezzur và gây nhiều thương vong.

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Theo tin từ Fars, các cuộc giao tranh dữ dội giữa các tay súng thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã diễn ra tại phía Đông tỉnh Deir Ezzur khiến ít nhất một chục thành viên thương vong. 

Trong khi đó, các nguồn tin địa phương tại tỉnh Raqqa tiết lộ rằng, IS đã tăng cường các biện pháp an ninh tại thủ phủ tự xưng của IS, đồng thời cho biết thêm các tay súng khủng bố đã bắt giữ một gia đình gồm 9 thành viên khi gia đình này cố chạy thoát khỏi thành phố Raqqa.

Trước đó, cùng ngày, hãng tin Fars đưa tin, quân đội Syria đã tấn công ác liệt vào hang ổ của IS tại phía Đông Palmyra sau khi các tay súng khủng bố này rút khỏi thành cổ vào ngày 02/3 và chạy trốn về phía Đông. 

Binh lính Syria đã phát động các cuộc tấn công dữ dội vào những hang ổ còn lại của các tay súng khủng bố IS vốn đã chạy trốn khỏi Palmyra về hướng al-Sawameh sau khi quân chính phủ tái chiếm thành cổ này tại Đông Homs vào ngày 02/3.

Số lượng các tay súng IS đã bị tiêu diệt hoặc bị thương tại phía đông ngoại ô Palmyra trong cuộc tấn công của quân đội. Nhiều xe quân sự của IS cũng bị hư hỏng nặng. 

 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo