Quốc tế

Syria mở chiến dịch đặc biệt, điều quân tiếp viện và vũ khí tới Dara'a

(DNVN) - Một đoàn xe của lực lượng quân đội Syria đã được điều đến tỉnh Dara'a cùng với một lượng lớn vũ khí và trang thiết bị quân sự.

Binh lính mới đã gia nhập lực lượng chính phủ khi quân đội Syria đã sớm phái hai đoàn xe khác chở theo một lượng lớn vũ khí và trang thiết bị quân sự đến Dara'a.

Syria mở chiến dịch đặc biệt, điều quân tiếp viện và vũ khí tới Dara'a.

 Theo các nguồn tin quân sự, quân đội Syria cùng lực lượng ủng hộ chính phủ đang chuẩn bị bắt đầu một cuộc chiến chống khủng bố mới để giải phóng hoàn toàn thành phố Dara'a và lấy lại biên giới Jumrak băng qua Jordan.

Các nguồn thông tin liên kết với các nhóm khủng bố nói rằng việc xuất hiện một số lượng lớn quân đội và xe thiết giáp ở thành phố Dara'a đã đẩy phiến quân ở các khu phố khác nhau trong thành phố rơi vào tình trạng sợ hãi. Khủng bố cũng đang lo lắng về kế hoạch của quân đội để lấy lại khu phố al-Manshiyeh và quận al-Balad ở phía nam của thành phố Dara'a. 

Trước đó, quân đội Syria đã đẩy lùi các cuộc tấn công của những kẻ khủng bố ở al-Manshiyeh và Sajneh, thành phố Dara'a ở miền Nam Syria. Các cuộc đụng độ đã gây ra thương vong nghiêm trọng cho các tay súng.

Một số chỉ huy của Mặt trận Al-Nusra, trong đó có Abu al-Tabuki, Abu Dhabi Da'el và Abu Hashem al-Tabuki, cũng là chỉ huy của nhóm khủng bố Kata'eb al-Da'wa Malik al-Amri và chỉ huy của Kata 'Eb Saif al-Haq tên là Mo'taz al-Nabwan đã bị giết.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo