Pháp luật

Tá hỏa phát hiện người lái xe ôm bị giết trong đêm

(DNVN) - Nghe tiếng động trong đêm, nhiều người dân chợt tỉnh giấc và đi kiềm tra thì hốt hoảng phát hiện tài xế xe ôm bị giết nằm tử vong trên đường.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, mờ sáng nay, ngày 23/2, người dân trong hẻm 212 đường Ngô Tất Tố thuộc cư xá Cửu Long, khu phố 2, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM tá hỏa khi phát hiện một lái xe ôm bị giết, có dấu hiệu bị siết cổ.  

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Ảnh báo An ninh thủ đô.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h15 rạng sáng 23/2 người dân sống trong hẻm cụt số 212, đường Ngô Tất Tố nghe tiếng ồn ào nên thức dậy tìm hiểu. Tại khu vực cuối hẻm, người dân tá hỏa khi phát hiện 1 người đàn ông nằm dưới đất, đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an địa phương nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, thu thập thông tin, lấy lời khai nhiều người liên quan.

Cơ quan điều tra cho biết, nạn nhân là nam giới, khoảng 45 tuổi, cao khoảng 1,7m, trên người mặc bộ đồng phục của nghiệp đoàn xe ôm. Báo Tiền phong thông tin.

Theo người dân, qua một số hình ảnh từ camera an ninh của các hộ dân trong hẻm cho thấy, nạn nhân chở hai thanh niên vào con hẻm trước khi xảy ra vụ việc. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo