Pháp luật

Tạm giữ hình sự người chở tôn khiến phụ nữ chết thảm

(DNVN) - Công an Quận Hà Đông đã tạm giữ hình sự đối với ông Trần Hữu Dần - lái xe điều khiển chiếc xe máy chở tấm tôn cồng kềnh trên đường, lao vào một phụ nữ đang đứng chờ xe khách khiến người này tử vong vào chiều 25/9.

Sáng ngày 26/9, trao đổi với PV Dân Trí, Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông - cho biết, ngay khi đơn vị này nắm được sự việc nói trên đã cử cán bộ công an xuống hiện trường để điều tra, xử lý vụ tai nạn. Đồng thời, cũng trong ngày 25/9, Công an quận Hà Đông đã tạm giữ hình sự ông Trần Hữu Dần (SN 1981, trú ở xã Đại Thành, huyện Quốc Oai, Hà Nội), người điều khiển xe máy chở nhiều tấm tôn cồng kềnh lao vào một nữ đang đứng chờ xe khách ở ven đường, khiến người này tử vong.

Người nhà nạn nhân tập trung tại Cổng bệnh viện Quân y 103 tối qua (25/9). Ảnh: Dân Trí.

"Chúng tôi đã tạm giữ hình sự đối với ông Trần Hữu Dần để điều tra, làm rõ sự việc, sau đó sẽ xử lý theo quy định của pháp luật" - Đại tá Vương Tiến Dũng cho biết.

Như tin tức đã đưa, chiều 25/9, Viện 103 (Hà Nội) tiếp nhận một bệnh nhân nữ 66 tuổi (trú Hòa Bình) bị một vết thương dài 20 cm ở mặt trước cổ. 

Trao đổi với báo chí, bác sĩ Nguyễn Trí Tuệ (Khoa Điều trị tích cực, Viện 103) thông tin, khoảng 15h ngày 25/9, bệnh viện tiếp nhận nữ bệnh nhân 66 tuổi trong tình trạng đứt khí quản, tổn thương mạch cảnh hai bên, ngừng tuần hoàn. Được cấp cứu, ép tim, nhưng 40 phút sau người bệnh tử vong.

Theo bác sĩ Tuệ, qua khai thác người nhà được biết, bệnh nhân đang ngồi bên lề đường, đoạn cầu Chương Mỹ (Hà Nội) thì có xe bò chở tôn đi qua. Dây chun chằng xe bò bị đứt, tấm tôn bung ra và cứa trúng cổ nạn nhân. 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo