Quốc tế

Tấn công căn cứ quân đội Syria ở Deir Ezzur, IS bị sập bẫy

(DNVN)-Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của IS nhằm vào tuyến phòng thủ ở phía Đông sông Euphrates tại vùng nông thôn của Deir Ezzur vào ngày 30/9 và gây thương vong cho hàng chục tay súng khủng bố.

Quân đội Syria đã bắt đầu chiến đấu với IS và đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào vị trí của lực lượng ủng hộ chính phủ tại khu vực Marat và Mazloum trên sườn Đông của sông Euphrates và trên Bệnh viện Cardiology trên sườn Tây của sông này. 

Tấn công căn cứ quân đội Syria ở Deir Ezzur, IS bị sập bẫy.

Các nguồn tin chiến trường cho hay, quân đội Syria đã bắt đầu mở rộng phạm vi tiến công chống lại IS tại ngoại ô Deir Ezzur sau khi binh lính mới và thiết bị quân sự được đưa tới khu vực này, đồng thời đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố trên sườn Đông của sông Euphrates.

Các báo cáo trước đó cho hay, binh lính Syria đã đụng độ dữ dội với IS tại khu vực al-Thardah và đè bẹp cuộc tấn công khủng bố nhằm vào vị trí của họ dọc tuyến đường tới al-Mayadeen ở Đông Nam Deir Ezzur. 

Hàng chục tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt, 3 xe gài bom và số lượng lớn trang thiết bị quân sự và vũ khí đã bị phá hủy. Ngoài ra, 1 xe bọc thép của phiến quân cũng đã bị quân đội Syria thu giữ trong cuộc đụng độ. 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo