Quốc tế

Tấn công pháo đài khủng bố ở Damascus, quân đội Syria thắng đậm

(DNVN)-Quân đội Syria đã tấn công pháo đài của khủng bố ở khu vực Harasta thuộc Đông Ghouta và nắm quyền kiểm soát thêm một số vị trí trong ngày 17/01.

Theo hãng tin FNA, quân đội Syria, với sự yểm trợ của lực lượng pháo binh, đã phát động cuộc tấn công mới nhằm vào vị trí của khủng bố ở Harasta gần Trung tâm Quản lý Phương tiện và nỗ lực tiến công về phía Đông Karaj al-Hajaz, kiểm soát một số tòa nhà lớn gần trung tâm này. 

Các đơn vị pháo binh và Không quân Syria đã nhắm vào phiến quân khủng bố và các vị trí của chúng tại Harasta và ngoại ô khu vực này, gây thương vong lớn cho lực lượng khủng bố. 

Tấn công pháo đài khủng bố ở Damascus, quân đội Syria thắng đậm

Trước đó, hôm 16/01, quân đội Syria đã nỗ lực tiến công chống lại khủng bố ở Đông Ghouta, đồng thời chiếm giữ một quả đồi chiến lược tại khu vực này, trong khi tiến gần hơn đến việc bao vây một pháo đài chính của phiến quân. 

Quân đội Syria đã tấn công một số vị trí của Jeish al-Islam tại khu vực Harazma và tái chiếm đồi Tal Harazma. 

Ngoài ra, quân đội Syria còn cắt đứt tuyến tiếp tế của khủng bố ở thị trấn al-Nashabiyeh, và chiếm giữ một số vị trí tại al-Nashabiyeh.

Trong khi đó, một nguồn tin chiến trường tiết lộ, quân đội Syria đã tiến công ở thị trấn Harazma - khu vực nối với al-Nashabiyeh từ phía Bắc.

Nguồn tin cho biết thêm, binh lính Syria đang có kế hoạch chia tách thị trấn này khỏi những khu vực này dưới sự kiểm soát của phiến quân. 
Quân chính phủ đã bao vây al-Nashabiyeh từ phía Nam và phía Đông. 

 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo