Quốc tế

Tấn công quân đội Syria ở Hama, Al-Nusra bị sập bẫy

(DNVN)-Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công quy mô lớn của Mặt trận Al-Nusra nhằm vào một số vị trí của lực lượng ủng hộ chính phủ ở Đông Ham tỉnh Hama, gây thương vong lớn cho phiến quân khủng bố này.

Theo hãng tin FNA, binh lính Syria đã có cuộc chiến ác liệt với phiến quân khủng bố Al-Nusra - lực lượng đã định tấn công các vị trí của quân chính phủ ở khu vực al-Satahiyat - và nỗ lực đẩy cuộc tấn công của chúng.

Tấn công quân đội Syria ở Hama, Al-Nusra bị sập bẫy

Phiến quân Al-Nusra đã chịu thương vong nặng nề trong cuộc tấn công thất bại này. 

Đơn vị pháo binh Syria đã bắn phá Al-Nusra tại làng Aqrab và al-Qantara ở Tây Nam Hama, khiến một loạt vũ khí hạng nặng của phiến quân bị hư hỏng. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 28/7, lực lượng pháo binh Syria đã nhắm vào các vị trí của khủng bố ở al-Latamina và Kafr Zita thuộc Bắc Hama, tiêu diệt và làm bị thương một số tay súng khủng bố. 

Quân chính phủ cũng đã tấn công tuyến phòng của khủng bố ở Đông Hama và nỗ lực chiếm giữ một số vị trí tại những khu vực quanh ngôi làng al-Dakileh al-Shamali ở phía Đông thị trấn al-Saboureh.

Trong khi đó, quân đội Syria tấn công thành trì của IS ở phía Tây ngôi làng Jub al-Mazari'a thuộc phía Đông thị trấn al-Salamiyah, tiêu diệt 8 tên khủng bố, đồng thời phá hủy 2 xe trang bị súng máy của phiến quân này. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo