Văn hóa

Tập đầu lên sóng, The Face Việt bị chê tơi tả

Mới chỉ phát sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. Không chỉ phần "tranh cãi" ngược xuôi của HLV mà những phần thi đầy kịch tính cũng bị chê tơi tả.

Sau thời gian chờ đợi, The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu 2017 đã chính thức lên sóng tối qua với ba vị HLV Lan Khuê - Hoàng Thùy - Minh Tú và khách mời đặc biệt đến từ Thái Lan - "chị đại" Lukkade Metinee.

23 thí sinh lọt vào vòng ghi hình sẽ cùng trải qua ba thử thách: “Chụp hình chủ đề nụ cười”, “Quay video clip mặt mộc” và “Selfie tạo kết nối”. Các HLV sẽ dựa trên màu sắc, tính cách và khả năng mà 23 cô gái thể hiện trên những bức ảnh và video clip để lựa chọn 4 thí sinh có thể cùng họ chiến đấu và vượt qua những những thử thách đầy cam go trong chương trình, báo ĐSPL đưa tin.

Với những phần thi gây cấn và đầy kịch tính tương tự với mùa đầu tiên, và phần thử thách được cho là thú vị và được mong chờ nhất, một lần nữa lại khiến người hâm mộ thất vọng.

Phần thi mặt mộc bị nhiều cộng đồng mạng bóc mẽ ngay lập tức, bởi họ phát hiện ra những lớp phấn nền, son môi tông nhẹ và những cặp lông mày được kẻ tỉ mỉ.

Mặt mộc của một số thí sinh The Face bị khán giả bóc mẽ khi thoải mái tô son, kẻ mày... Ảnh: TTT

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra, để thử thách quen thuộc này không trở nên quá "lộ liễu", các đoạn video của thí sinh "Gương mặt thương hiệu" mùa hai đều được chỉnh ánh sáng theo tông tối hơn bình thường nhằm tạo cảm giác "thiếu sức sống" của những gương mặt không son phấn. Cứ đoạn clip mặt mộc của thí sinh nào xuất hiện, toàn bộ khung cảnh lại được chuyển thành một màu xám xịt và sau đó trở lại bình thường khi thử thách kết thúc.

Tuy nhiên, hiệu ứng này chỉ giúp che đậy khoản gương mặt căng bóng nhờ phấn nền. Còn lại một số chi tiết "không nói nhưng ai cũng biết" như chân mày sắc lẹm, đôi môi hồng hào, thậm chí đỏ chót của một số thí sinh vẫn lọt vào tầm ngắm của đông đảo người hâm mộ, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Tiếp tục đến phần thi "Chụp hình chủ đề nụ cười", nhiều khán giả nhầm tưởng đây mà một cuộc thi hoa hậu sau khi xem video giới thiệu của các thí sinh.

Đặc biệt, phần không ấn tượng nhất trong tập đầu tiên phát sóng chính là sự tranh giành không khoan nhượng, ngang nhiên chen ngang hay cắt lời khi đối phương đang nói cũng khiến phòng chọn team ồn ào như một... cái chợ vỡ. HLV Lukkade cũng tỏ vẻ khó hiểu khi thấy Lan Khuê và Hoàng Thùy bước lên sân khấu để tranh nhau cô nàng "nấm lùn" Tú Hảo.

Các HLV tranh giành thí sinh không khoan nhượng. Ảnh: ĐSPL

Kết thúc tập 1 Lan Khuê là HLV về đích đầu tiên khi tìm đủ 4 thí sinh là Mỹ Duyên, Ngọc Ngân, Mỹ Nhân, Tú Hảo. Kế đến là HLV Minh Tú với 4 thí sinh là Thiên Nga, Ánh Quỳnh, Khánh Linh, Trúc Anh. Cuối cùng là HLV Hoàng Thùy với Quỳnh Như, Tường Linh, Phương Chi, Thiếu Lan.

 

Đội hình của HLV Lukkade Metinee cho The Look – Vẻ đẹp thương hiệu bao gồm 8 gương mặt bao gồm: Hồng Diễm, Thư Dung, Mỹ Huyền, Thùy Dung, Anh Thư, Kim Nhung, Khánh Phương và Ngọc Dung.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, ĐSPL)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo