Hỗ trợ doanh nghiệp

Tập đoàn Central mở rộng đầu tư vào Việt Nam

Tập đoàn Central của Thái Lan có kế hoạch đầu tư 200 tỷ baht (6,3 tỷ USD) trong vòng 5 năm tới để mở rộng mạng lưới bán lẻ và khách sạn tại Thái Lan và nước ngoài, nhất là Việt Nam.

Central Group, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan, công ty mẹ của Big C đang muốn đầu tư thêm 6,3 tỷ USD trong 5 năm tới. Mục tiêu là mở rộng hoạt động tại thị trường nội địa và nước ngoài, đặc biệt là Việt Nam.

Central Group mở rộng đầu tư tại Việt Nam. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN.

Năm 2018, mục tiêu doanh thu mà Central dự kiến sẽ đạt 397,3 tỷ baht (12,6 tỷ USD). Đây cũng là tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, với 217 cửa hiệu trong năm lĩnh vực, gồm 31 siêu thị (Big C), 59 cửa hiệu thực phẩm (Big C, Lanchi Mart), 49 cửa hiệu thời trang (Robins, DELALA, Supersports, Marks & Spencer), 79 cửa hiệu vật liệu xây dựng, trang trí nhà và thiết bị điện tử (Nguyen Kim, B2S), ba trang bán hàng trực tuyến (nguyenkim.vn, robins.vn và B2S.com.vn).

Tới năm 2022, tập đoàn Central dự kiến đạt mục tiêu sở hữu 735 cửa hiệu với tổng diện tích bán lẻ 2,5 triệu m2 tại 57 tỉnh thành tại Việt Nam. Dự báo, mức doanh thu từ thị trường Việt Nam đóng góp vào tổng doanh thu của Central sẽ tăng từ 13% lên 20% trong 5 năm tới.

Nên đọc
Theo Bnews
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo