Xã hội

Tàu chở cát đâm sập cầu Sông Hoàng, 4 người rơi xuống sông

Chiếc tàu chở cát di chuyển trên sông Yên rồi bất ngờ tông vào mố cầu Sông Hoàng ở Thanh Hóa khiến chiếc cầu bị sập 2/3 chiều dài, 4 người dân bị rơi xuống sông.

Sáng nay 21/7, Ông Trần Văn Công, Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương cho biết, vào khoảng 4h cùng ngày, tại xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), một tàu chở cát chạy trên sông Yên, khi đến chân cầu Sông Hoàng đã tông trúng mố cầu. Trong tích tắc, cây cầu đổ sập khoảng 2/3 chiều dài. Vụ va chạm cũng khiến chiếc tàu chở cát bị chìm ngay gần chân cầu. Thời điểm xảy ra vụ việc, trên con tàu này có 3 người. Rất may, họ đều nhảy ra khỏi tàu kịp thời và bơi vào bờ an toàn, báo Zing.vn đưa tin.

Tàu chở cát đâm sập cầu Sông Hoàng, 4 người rơi xuống sông. Ảnh: BGT

"Sau khi cầu sập, một phụ nữ địa phương đi làm sớm, không quan sát nên lao cả người và xe xuống sông. May mắn chị này biết bơi nên không ảnh hưởng đến tính mạng", ông Công nói.

Nhận được tin báo, CSGT đường thủy, Thanh tra giao thông, lãnh đạo các ban ngành cùng địa phương xuống hiện trường.

Theo tin tức trên báo Giao thông, bước đầu các ngành chức năng đang bàn phương án đảm bảo ATGT bở vì cầu sập làm chia cắt một thôn của xã Quảng Trung với gần 200 hộ dân sinh sống.

Nguyên nhân sập cầu đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo