Quốc tế

Tàu ngầm Nga nã tên lửa hành trình Kalibr diệt khủng bố ở Syria

(DNVN) - Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn video ghi lại cảnh các tàu ngầm của Hải quân Nga phóng tên lửa hành trình Kalibr hủy diệt mục tiêu khủng bố ở Syria.

Reuters dẫn thông báo Bộ Quốc phòng Nga cho biết, tàu ngầm Veliky Novgorod của Hải quân Nga hoạt động tại Địa Trung Hải đã phóng tên lửa hành trình Kalibr nhằm vào các mục tiêu của nhóm khủng bố ở tỉnh Idlib, Syria. 

Nga phóng tên lửa Kalibr nhằm vào mục tiêu khủng bố ở Syria.

Theo đó, tàu ngầm Veliki Novgorod đã thực hiện loạt phóng tên lửa Kalibr vào các cứ điểm của khủng bố khi đang ở trạng thái lặn trong vùng biển Địa Trung Hải vào lúc 10h11' ngày 22/9 (theo giờ địa phương).

Đây là một phần trong chiến dịch đáp trả sau vụ tấn công của các binh sĩ Hồi giáo nhằm vào khu vực do chính phủ Syria kiểm soát hôm 19/9. Theo đó, tổ chức Tahrir al-Sham Hayat và các nhóm chiến binh khác tiến hành cuộc tấn công quân đội Syria và nhóm quân cảnh Nga, giám sát lệnh ngừng bắn trong khu an toàn tỉnh Idlib.

Nga cho biết 29 binh sĩ cảnh sát của Nga đã bị các chiến binh Hồi giáo bao vây. Moscow đã phải giải cứu người của mình bằng một chiến dịch đặc biệt với sự hỗ trợ của không lực.

Nên đọc
 
Trang chủ  Thế giới  Hồ sơ tài liệu  Video:Tàu ngầm Hạm đội Biển Đen nã tên lửa diệt khủng bố ở Syria
 

Video:Tàu ngầm Hạm đội Biển Đen nã tên lửa diệt khủng bố ở Syria

22/09/2017 - 20:29 (GMT+7)
 

Tàu ngầm của Hạm đội Biển Đen đã nã tên lửa hành trình tấn công IS ở Syria.

Tàu ngầm của Hải quân Nga nã tên lửa tấn công IS

Tàu ngầm của Hải quân Nga nã tên lửa tấn công IS (ảnh: Sputnik)

Ngày 22/9, Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn video ghi lại cảnh các tàu ngầm của Hạm đội Biển Đen, Hải quân Nga phóng tên lửa hủy diệt các mục tiêu của các tổ chức khủng bố ở Syria.

 

Theo quân đội Nga, tàu Veliki Novgorod của Hạm đội Biển Đen đã giáng đòn tấn công bằng tên lửa Kalibr vào những kẻ khủng bố cực đoan ở tỉnh Idlib, Syria

Tàu ngầm Veliki Novgorod đã thực hiện loạt phóng tên lửa Kalibr vào các cứ điểm của khủng bố khi tàu ở trạng thái lặn trong vùng biển Địa Trung Hải vào lúc 10 giờ 11 phút ngày 22/9.

Tùng Bách (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo