Pháp luật

Tây Ninh: Gã "yêu râu xanh" giở trò đồi bại vớ bé gái 8 tuổi

Đi tìm cháu gái, bà L. bàng hoàng khi nghe cháu kể về việc bị gã hàng xóm 46 tuổi xâm hại và còn dặn không được nói với ai.

Ngày 8/2, Công an huyện Bến Cầu (Tây Ninh) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Phước (SN 1972), trú xã Long Thuận, huyện Bến Cầu để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Nạn nhân trong vụ việc là cháu N.B.N. (SN 2010), trú khu phố 2, thị trấn Bến Cầu, huyện Bến Cầu.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 8/2: Ngạc nhiên vì số tiền mà U23 Việt Nam đã nhận; tử vong khi đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo

Ảnh minh họa.

Báo Công an TP HCM đưa tin, vào khoảng 23h ngày 4/2, bà Nguyễn Thị L. (SN 1962), là bà ngoại cháu N. sau khi bán hết nồi bánh canh, nhìn quanh không thấy cháu gái đâu nên đi tìm.

Sau đó, bà L. nhìn thấy cháu đang chơi với Phước và có nhiều biểu hiện bất thường. Qua nói chuyện, bà L. mới hay cháu mình bị xâm hại nên trình báo với cơ quan công an. 

Gã đàn ông 46 tuổi này ngay sau đó đã bị mời lên trụ sở công an làm việc.

Theo báo Công lý, tại CQĐT, Phước khai nhận đã 2 lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu N.B.N.. Lần đầu tiên vào tối 26/1. Khi cháu N. đến nhà Phước chơi, Phước đã xâm hại tình dục cháu bé rồi dặn nạn nhân không được nói với ai. Đến tối 4/2, Phước tiếp tục thực hiện hành vi của mình thì bị phát hiện.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Theo An ninh Tiền tệ & Truyền thông
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo