Chân dung

TGĐ Công ty Bình Minh được kết nạp Đảng

Ngày 16/8, Chi bộ 16 – Công ty cổ phần Công nghệ tin học và trắc địa bản đồ Bình Minh (trực thuộc Đảng ủy xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội) đã tổ chức kết nạp đảng viên mới là quần chúng ưu tú Đoàn Văn Khoa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty.

(ktđt) Sau một quá trình dài rèn luyện, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương của Nhà nước, quy định của pháp luật, ông Đoàn Văn Khoa vinh dự là một trong 3 chủ doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước đầu tiên được Ban Thường vụ Thành ủy đồng ý kết nạp Đảng kể từ sau khi có Nghị quyết 09 tháng 2/2012 của Thành ủy.

Phát biểu chỉ đạo, Phó Bí thư Thành ủy Tưởng Phi Chiến chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của ông Đoàn Văn Khoa, dù trong điều kiện khó khăn vẫn lãnh đạo công ty phát triển, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước, chăm lo tốt đời sống người lao động và đóng góp tích cực cho các phong trào của địa phương.

Phó Bí thư Thành ủy mong muốn sau khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, ông Khoa sẽ tiếp tục gương mẫu, đi đầu tham gia xây dựng chi bộ và các đoàn thể phát triển, đưa công ty hoạt động hiệu quả và có nhiều đóng góp hơn cho xã hội.

 

 

Quốc Toản

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo