Xã hội

Thái Nguyên: Vật thể lạ phát nổ kinh hoàng, 4 học sinh nhập viện

Sau khi phát hiện vật thể lạ ở sân vận động huyện Đại Từ, một học sinh lấy mẩu gỗ ném vào, bất ngờ vật thể này phát nổ khiến 4 học sinh bị trọng thương, phải nhập viện điều trị.

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 18/11, trong lúc vui chơi tại sân vận động huyện Đại Từ (Thái Nguyên), 4 em học sinh THCS đã phát hiện một vật lạ, to bằng nắm tay nằm dưới lỗ chôn cột cầu môn. Tò mò, một em đã dùng mẩu gỗ ném vào, bỗng vật lạ bất ngờ phát nổ, gây thương tích cho cả 4 em, trong đó có 3 em nặng hơn bởi với các vết thương trên mặt, chân, tay… đã phải nhập viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên khẩn cấp.

Vật thể lạ nằm ở hố chôn cột cầu môn phát nổ khiến 4 em học sinh bị thương nặng (Ảnh NNVN).

Theo báo Dân Trí, 4 em học sinh bị thương gồm Nguyễn Minh Ngọc (học sinh lớp 5 trường THCS Kim Đồng); Trần Đức Tiến (học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Tất Thành); Trịnh Hữu Quang Tùng (học sinh lớp 6 trường THCS Hùng Sơn) và Nguyễn Văn Hà (học sinh lớp 5, Trường THCS Kim Đồng) đã phát hiện một vật lạ to bằng nắm tay nằm dưới lỗ chôn cột cầu môn.

4 em học sinh bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên (Ảnh Dân Trí).

Về diễn biến vụ việc, cháu Tùng nói Báo NNVN chiều 19/11 như sau: “Chiều hôm qua chúng cháu đang chơi trong sân vận động nhìn thấy có một quả gì đó to bằng nắm tay nằm dưới lỗ cột cọc cầu môn, nhìn lạ mắt nên em Hà đã dùng mẩu gỗ ném vào nó, bất ngờ nó phát nổ làm cả 4 đứa cháu bị tai nạn…”.

Theo người nhà của các nạn nhân cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, có người giới thiệu là lãnh đạo huyện, lãnh đạo thị trấn Đại Từ đã đến nhà thăm hỏi, động viên các cháu, đồng thời căn dặn thêm rằng, mọi người cần bình tĩnh và không nên cung cấp thông tin cho báo chí, báo NNVN cho biết.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Dân Trí, NNVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo