Môi trường

Thái Tuấn bị phạt 250 triệu đồng

Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn vừa bị Cục Cảnh sát môi trường xử phạt hành chính 250 triệu đồng, vì hành vi xả thải bẩn ra môi trường.

 

Theo Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (C49), quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn vì Công ty này có hành vi xả nước thải, khí thải vượt tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật ra môi trường.

 


Trước đó, C49 đã bắt quả tang công ty này xả thải ô nhiễm môi trường. Ngày 17/8/2011, khi các trinh sát ập vào kiểm tra nhà máy của Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn (địa chỉ: 1/148 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh) thì phát hiện một van xử lý nước thải của công ty này xả nước thải chưa qua xử lý trực tiếp ra rãnh thoát nước giải nhiệt và đổ ra kênh Tham Lương.
 

Tại thời điểm kiểm tra, nhà máy công ty có hai van xả nước một chiều. Tuy nhiên chỉ có nước nhuộm vải của một van được đổ vào hệ thống xử lý, còn một van xả ra kênh. Một số khâu sản xuất cũng không thu gom nước thải vào xử lý.
 

 Ngoài ra, theo Dân trí, Công ty này còn có một hệ thống cống ngầm đường kính 200mm không có trong đề án bảo vệ môi trường đã được cơ quan chức năng phê duyệt.


 

Theo Người đưa tin

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo