Xã hội

Thăng hoa theo nhịp pháo bên sông Hàn tại DIFF 2017

Tối qua 30/4, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 chính thức được khai mạc, tiết mục bắn pháo khai hỏa của đội Việt Nam khiến người xem vô cùng mãn nhãn.

Đêm 30/4, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 chính thức khai mạc. Đội đầu tiên trình diễn là Việt Nam với chủ đề xuyên suốt Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn. 

Đội Việt Nam chọn Ngũ Hành Sơn làm chủ đề xuyên suốt tiết mục trình diễn. Ảnh: VNE

Những hiệu ứng pháo nước, bắn xuống nước và pháo tầm cao mang 5 màu sắc theo ngũ hành. Âm nhạc cũng tương xứng với những màn trình diễn ẩn chứa nhiều yếu tố bất ngờ, khiến cảm xúc của đưa khán giả thăng hoa theo bông báo, theo báo Người đưa tin.

Không chỉ trình diễn pháo hoa trên không mà còn trình diễn trên mặt nước. Ảnh: VNE

Màn trình diễn của đội pháo hoa Việt Nam khá ấn tượng, với những quả pháo tầm thấp kết hợp với tầm cao. Ngoài vị trí khán đài, người dân và du khách có thể thưởng ngoại "bữa tiệc" pháo hoa từ những nhà cao tầng, những cây cầu qua sông Hàn, hoặc đứng dọc hai bên bờ sông ở những vị trí không bị che khuất tầm nhìn.

Sự kết hợp hài hòa khiến người xem mãn nhãn. Ảnh: VNE

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng bắt đầu tổ chức từ năm 2008. Mỗi đêm đều thu hút hàng chục nghìn người dân và du khách đón xem. Năm nay lần đầu tiên "cuộc thi" được đổi tên thành "lễ hội". Pháo hoa đã trở thành "đặc sản" của Đà Nẵng. Qua lễ hội mang tầm quốc tế này, Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố sự kiện, báo VnExpress đưa tin.

Pháo hoa đưa người xem đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Ảnh: NĐT

Năm nay, chương trình nghệ thuật được xây dựng công phu. Được tổ chức thường niên, pháo hoa Đà Nẵng luôn thu hút người dân và du khách quốc tế tìm đến thưởng lãm.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo