Văn hóa

Thăng hoa trong liveshow âm nhạc kỉ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh

Tiếp nối thành công của liveshow kỉ niệm 8 năm ca hát thu hút 35 nghìn khán giả diễn ra vào năm 2016 tại TP.HCM, tối 30/11 Noo Phước Thịnh tổ chức liveshow kỉ niệm 9 năm ca hát ở Hà Nội.

Tối 30/1, Noo Phước Thịnh đã tổ chức liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát tại Hà Nội. Chương trình đã thu hút hơn 20.000 khán giả tham gia và kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ.

Noo Phước Thịnh. Ảnh: VTC

Được biết, đây là liveshow lớn đầu tiên của nam ca sĩ tại Hà Nội, tiếp nối thành công của liveshow kỉ niệm 8 năm ca hát thu hút 35 nghìn khán giả diễn ra vào năm 2016 tại TP.HCM.

Noo Phước Thịnh đã tự mình dẫn dắt toàn bộ đêm diễn. Ảnh: VTC

Noo Phước Thịnh không cần đến MC mà tự mình dẫn dắt toàn bộ đêm diễn với những chia sẻ, tâm sự từ tận đáy lòng. Bằng chất giọng đặc trưng, nội lực nhưng không kém phần ấm áp của mình, Noo Phước Thịnh đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với nhiều ca khúc như một món quà đặc biệt nam ca sĩ gửi tặng đến những người luôn theo dõi, ủng hộ mình. Fan hâm mộ không ngừng hò reo, vẫy tay trong suốt thời gian diễn ra đêm nhạc, báo VTC đưa tin.

Noo Phước Thịnh thể hiện 12 ca khúc. Ảnh: VTC

Liveshow kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ với 12 tiết mục (liên khúc và bài hát đơn), nhìn lại một quá trình ca hát dài gần thập kỉ của Noo Phước Thịnh với nhiều bản hit cũ và mới như Đổi thay, Lặng thầm, Xa em, Gạt đi nước mắt, Cause I love you... và các bản hit gần nhất: Chạm khẽ tim anh một chút thôi gây "bão" mạng xã hội thời gian qua.

Hơn 20.000 khán giả có mặt tại liveshow của Noo Phước Thịnh. Ảnh: DV

Không chỉ thể hiện các bản hit của riêng mình, Noo còn biểu diễn lại 3 bài hát nổi tiếng của các đồng nghiệp là Ánh nắng của anh (Đức Phúc), Tháng 4 là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn) và Nồng nàn Hà Nội.

Hơn 20.000 khán giả có mặt tại liveshow của Noo Phước Thịnh. Ảnh: DV

Theo ghi nhận của PV Dân việt, cũng vì số lượng người tham gia quá đông, tình trạng chen lấn, quá khích trong lúc theo dõi chương trình đã xảy ra dẫn đến một số fan ngất xỉu trong liveshow Noo Phước Thịnh. Lực lượng bảo vệ đã có mặt kịp thời để hỗ trợ những khán giả này rời khỏi đám đông và đưa đến trạm y tế gần nhất.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo