Pháp luật

Thanh Hóa: Cảnh sát nổ súng trấn áp kẻ ngáo đá tấn công nhiều người

Kẻ ngáo đá cầm lưỡi lê khống chế người dân buộc cảnh sát phải bắn đạn cay và nổ súng để trấn áp.

Chiều ngày 20-11, trung tá Trương Văn Hoàng, Trưởng Công an phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã bàn giao Lê Thanh Đức (SN 1974, ngụ phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) cho Công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ" và "Gây rối trật tự công cộng", theo thông tin trên báo Người lao động.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 19-11, Đức có biểu hiện "ngáo đá" mặc áo khoác trùm đầu, đeo khẩu trang, mang theo lưỡi lê xông vào nhà dân ở đường Lạc Long Quân (phường Đông Vệ) đe dọa mọi người khiến chị Lê Thị H. (SN 1987) bị kẹt trong nhà.

Cảnh sát đã có mặt tuyên truyền, vận động gã đàn ông bỏ hung khí ra đầu thú. Thế nhưng, hắn vẫn tỏ ra hung hãn và tuyên bố sẽ giết bất cứ ai lại gần.

Báo Zing cho biết, trước tình hình này, cảnh sát chia thành một nhóm đánh lạc hướng để chị Hằng thoát ra ngoài. Nhóm chiến sĩ còn lại sử dụng đạn hơi cay bắn vào phòng. Tuy nhiên, Đức vẫn lao lên và cầm lưỡi lê đâm liên tục về phía lực lượng công an và người dân. Lúc này, cảnh sát buộc phải nổ súng cảnh cáo. 

Tiếng súng vang lên, Đức không dừng lại mà còn cầm lưỡi lê lao thẳng vào mọi người. Lực lượng công an đã nổ súng bắn vào chân khiến người đàn ông trên bị thương và chững lại. Sau đó, cảnh sát và người dân đã ập vào khống chế, tước vũ khí và đưa Đức đi bệnh viện sơ cứu.

Theo điều tra của cảnh sát, Đức là người nghiện ma túy. Hắn đã nhiều lần đe dọa, xin tiền của người dân khu vực nói trên. Thời điểm xảy ra vụ việc, Đức vừa sử dụng ma túy đá và có biểu hiện ngáo đá. 

 

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo Người lao động, Zing)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo