Pháp luật

Thanh niên chặn đường đâm gục bạn gái vì đòi chia tay

Bạn gái đòi chia tay nhưng Đức không đồng ý. Đức chặn đầu xe người yêu rồi dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến nạn nhân ngã gục.

Ngày 19/5, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết đối tượng Lưu Tống Đức (24 tuổi, quê Quảng Nam) vừa đến Công an quận đầu thú, khai báo về hành vi gây thương tích cho bạn gái mình là chị N.T.T.T (29 tuổi, quê Lam Đồng). Công an quận Thủ Đức đã lập hồ sơ tạm giữ Đức để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”, báo CAND đưa tin.

Đối tượng Lưu Tống Đức tại cơ quan chức năng. Ảnh: CACC

Theo lời khai của Đức tại cơ quan công an, y với chị T quen nhau từ cuối năm 2016. Gần đây, chuyện tình cảm của cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Đến gần giữa tháng 5/2017, chị T đòi chia tay nhưng Đức không đồng ý.

Sau khi níu kéo bất thành, sáng ngày 16/5, Đức chặn đầu xe của chị T trên đường Lê Văn Chí, thuộc tổ 9, KP.4, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức để nói chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, giữa Đức và chị T không tìm được tiếng nói chung. Lúc này, Đức rút dao, đâm vào ngực cô gái 28 tuổi khi đang ngồi trên xe, sau đó Đức tiếp tục dùng dao đâm vào cổ và thái dương của nạn nhân. Y chỉ dừng lại khi bị người dân xung quanh đến can ngăn, báo Infonet đưa tin.

Chị T được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức cấp cứu, hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Biết không thể thoát nên Đức đã ra đâu thú.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CAND, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo