Pháp luật

Thanh niên nghi bị giết với hàng chục vết đâm trong lô cao su là ai?

(DNVN) - Nam thanh niên nghi bị sát hại trong lô cao su được phát hiện sáng 5/5 tại địa bàn xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai được xác định là Võ Quốc Khánh (22 tuổi, quê Lâm Đồng).

Theo nguồn tin trên báo VOV, sáng 6/5, lãnh đạo Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) cho biết, cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân nghi bị sát hại trong lô cao su tại Nông trường cao su Túc Trưng (xã Túc Trưng, huyện Đinh Quán). Nạn nhân được xác định là Võ Quốc Khánh (22 tuổi, quê Lâm Đồng).

Rạng sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đến Công an huyện Định Quán làm thủ tục nhận thi thể về an tang. Theo người thân của nạn nhân, hiện Khánh là sinh viên một trường cao đẳng tại TP. HCM. Hàng ngày Khánh có sử dụng một chiếc xe máy hiệu Exciter. Đợt nghỉ lễ vừa qua, Khánh chạy xe máy đi chơi ở Vũng Tàu, sau đó biệt tích trên đường về.

Cơ quan khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Báo VOV.

Trước đó, báo Công an TP. HCM đưa tin, vào sáng 5/5, một số công nhân đi làm trong lô cao su thì hoảng hồn phát hiện xác nam thanh niên với nhiều vết thương tích trên cơ thể liền báo cho cơ quan Công an.

Nạn nhân mặc quần jean, áo gió màu đỏ, trên người không có bất cứ giất tờ tùy thân liên quan. Cách nạn nhân nằm khoảng 10m, có một bãi đất với nhiều xáo trộn và nhiều máu. Vùng ngực trái nạn nhân có nhiều vết đâm.

Báo Công an TP. HCM cũng thông tin, qua công tác khám nghiệm, cơ quan pháp y xác định nạn nhân đã chết cách thời điểm phát hiện khoảng vài giờ, trên người có khoảng hơn 20 vết đâm. Một cán bộ tham gia khám nghiệm hiện trường cho biết, các vết đâm trên người nạn nhân còn rất mới. 

Nhận định ban đầu, có thể nạn nhân đã bị hung thủ gây án tại khu vực này, rồi kéo xác vào sâu bên trong để tránh bị phát hiện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo