Văn hóa

The Face 2017: Minh Hằng bật khóc tiết lộ Hồ Ngọc Hà "chèn ép"

Cách đây vài tiếng người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Minh Hằng bật khóc thừa nhận Hồ Ngọc Hà là người thẳng tay chèn ép cô rời khỏi ghế nóng The Face.

Chiều ngày 19/4, Minh Hằng đã xuất hiện trong buổi livestream độc quyền Trước đó như lời Minh Hằng chia sẻ cô được BTC mời tham gia ngồi ghế nóng The Face, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Minh Hằng bật khóc kể bị chèn ép tại The Face

Mọi việc tưởng chừng êm xuôi và người đẹp đã lên dây cót sẵn sàng mọi thứ thì cuối cùng phải lỡ hẹn với lý do "nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi.

Trước câu hỏi, nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng đã suy nghi khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, sau đó cô gật đầu trả lời: "Ừ. Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến". 

Minh Hằng chia sẻ thêm: Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài.  Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng.

"Không thể nào hiểu được và giải thích được, người đó đã từng hát bè cho Hằng trong một chương trình khi ở nước ngoài. Khi đó Hằng bị lệch múi giờ và hát ở một môi trường không quen, trong lúc mình đang không đủ sức thì nghe văng vẳng một tiếng hát bè. Khi nhìn lại phía sau thì có một đàn chị cầm micro lên hát, hỗ trợ mình, nó là một cảm giác vô cùng tuyệt vời" – Mình Hằng chia sẻ trên báo Lao động. 

Nữ ca sĩ cũng tâm sự, chính đàn chị Thanh Hằng là người an ủi, xoa dịu nỗi đau cho mình trong sự việc này. Minh Hằng và Thanh Hằng đã hẹn gặp nhau để nói chuyện sau khi cô chấp nhận rời ghế nóng The Face.

 

Minh Hằng cũng nói thêm rằng việc rời The Face là sự tôn trọng cuối cùng của Minh Hằng dành cho người đã chèn ép mình.

Ca sĩ sinh năm 1987 cũng chia sẻ việc mình nói ra không muốn làm tổn thương ai đó, nhưng vì tôn trọng sự thật nên cô không thể im lặng.
“Cứ ích kỷ, chèn ép thì sẽ không bao giờ có sự tiến bộ… Trong cuộc sống này vẫn tồn tại sự thật và sự thật này không bao giờ thay đổi” - Minh Hằng khẳng định. Trước những ồn ào không đáng có, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo