Marcom

Thương mại điện tử toàn cầu sẽ đạt 4,8 nghìn tỷ đô la vào năm 2024

Tăng trưởng của Trung Quốc sẽ thúc đẩy giá trị giao dịch thương mại điện tử tăng 43% lên 4,8 nghìn tỷ đô la vào năm 2024, theo báo cáo mới của Juniper Research.

Đôi cánh của thương mại điện tử / Lợi thế của Việt Nam trong cuộc cách mạng chuyển đổi số

Nghiên cứu “Chiến lược cho các nhà cung cấp thanh toán” cho thấy, thương mại điện tử Trung Quốc trải qua 62% tăng trưởng giá trị trong bốn năm tới, củng cố giá trị thương mại điện tử toàn cầu cùng với các thị trường mới nổi là Mỹ Latinh, Châu Phi và Trung Đông.

Báo cáo cho thấy những cải thiện về kết nối sẽ cho phép gia tăng thương mại điện tử ở các thị trường mới, từ đó thúc đẩy các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tìm kiếm nguồn doanh thu mới ở các khu vực mới nổi để bù đắp sự tăng trưởng chậm ở các thị trường phát triển.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đặc biệt, nhấn mạnh vào tiềm năng của thanh toán di động không cần tài khoản ngân hàng được liên kết, vì thâm nhập di động đang tăng nhanh hơn so với thâm nhập ngân hàng ở các thị trường trẻ.

Sự phổ biến của ví điện tử đang có tác động đột phá, với việc thẻ vật lý trở nên ít quan trọng hơn đối với thị trường thanh toán.

Theo đó, nghiên cứu cho thấy các mạng thẻ phải được chủ động, bằng cách nhìn xa hơn thẻ, tham gia vào các sáng kiến ngân hàng mở và cung cấp trải nghiệm đa kênh cho người dùng.

Các hệ thống thẻ phải tận dụng khả năng đầu tư và củng cố mối quan hệ đối tác với những người chơi chính để đạt được quy mô trong các lĩnh vực mới hoặc họ sẽ thất bại trong việc đa dạng hóa nguồn thu nhập và sẽ dễ bị tổn thương trước sự gián đoạn trong tương lai, Susannah Hampton, tác giả của nghiên cứu cho biết

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm