Văn hóa

Thiên Khôi "không muốn trở thành Phương Mỹ Chi"

Sau khi đăng quang chương trình truyền hình thực tế "Thần tượng âm nhạc nhí", Thiên Khôi cho biết hướng đi của em sẽ khác so với Hồ Văn Cường hay Phương Mỹ Chi.

Sau Hồ Văn Cường, Thiên Khôi đã trở thành Quán quân thứ hai của Vietnam Idol Kids. Khác hẳn với cậu bé hát dân ca 14 tuổi năm ngoái, Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 dù chỉ mới 12 tuổi nhưng đã rất thông minh, bản lĩnh trên sân khấu lẫn ứng biến trước các cuộc phỏng vấn của truyền thông, theo tin tức trên báo Dân việt.

Thiên Khôi giành quán quân Vietnam Idol Kids 2017. Ảnh NLĐ.

Thiên Khôi cho biết: "Đến với Vietnam Idol Kids lần này tâm lý của em rất khác. Ở các cuộc thi trước em chưa có nhiều kinh nghiệm. Chương trình cũng để cho mình tự lựa chọn phong cách, bài hát nên em vẫn làm theo ý mình mà chưa có một con đường cụ thể. 

Đến với Vietnam Idol Kids lần này em được tư vấn, định hướng rõ và bản thân cũng đã biết mình nên chọn phong cách nào phù hợp nhất. Có lẽ đó là điều thuận lợi giúp em đăng quang lần này.

Em sẽ dành 280 triệu để tặng cho ba mẹ. Còn 20 triệu em sẽ tặng cho bạn bè em vì bạn bè em giúp đỡ em rất là nhiều. Em nghĩ ba mẹ em sẽ rất vui lòng khi em làm điều đó."

Thiên Khôi cũng cho biết, em không muốn giống Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi vì dòng nhạc của em rất khác hai bạn đó. Phong cách ăn mặc cũng như cuộc sống của em cũng rất khác. 

Em muốn hướng đến hình ảnh của các ngôi sao quốc tế như Justin Bieber, hay là một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam là Big Daddy. Ở Việt Nam, em thích các nghệ sĩ tự mình sản xuất âm nhạc như Tiên Cookie hay Tiên Tiên.

 

Trước đó, đêm chung kết xếp hạng diễn ra tối 11/8. Thiên Khôi nhận số lượng tin nhắn bình chọn chiếm 61.55%, vượt qua 2 thí sinh còn lại trong tốp 3 nhiều lần. Em nhận được số tiền thưởng trị giá 300 triệu đồng, theo báo Người lao động.

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh trình diễn 2 ca khúc, một ca khúc song ca cùng giám khảo và một ca khúc tự chọn với sự tư vấn từ giám đốc âm nhạc Hoài An.

Thiên Khôi chọn ca khúc "My songs" và song ca cùng giám khảo Văn Mai Hương ca khúc "Sẽ hát lên". Thu Uyên chọn ca khúc "Em đi trên cỏ non", kết hợp cùng giám khảo Bích Phương ca khúc "Bao giờ hết hè". Quốc Đạt chọn ca khúc "Con đường tôi", song ca cùng giám khảo Issac trong phần thi song ca liên khúc "Bống bống bang bang - Hai cô tiên".

Thiên Khôi 12 tuổi, được ban giám khảo ưu ái dành tặng biệt danh "tắc kè hoa" vì tài năng đa dạng. Em biết chơi và thành thạo rất nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, ukulele hay trống. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người lao động, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo