Xã hội

Thời tiết ngày 16/6: Bắc Bộ ngày nắng nóng, đêm có mưa rào

(DNVN) - Dự báo thời tiết ngày hôm nay (16/6), theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa dông.

Theo tin tức dự báo thời tiết mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, bắc bộ thoát khởi ảnh hưởng của rãnh áp thấp nên ở các tỉnh Bắc Bộ bắt đầu ngày có nắng nóng, tối và đêm vẫn có mưa rào và rải rác có giông.

Phía Tây Bắc Bộ

Đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; ngày mây thay đổi, trời nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 – 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 32 - 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Dự báo thời tiết ngày 16/6/2015, đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, ngày mây thay đổi trời nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nam đến đông nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 – 27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 33 - 36 độ C.

Hà Nội

Đêm nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, ngày mây thay đổi, trời nắng nóng. Gió nam đến đông nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 33 - 36 độ C.

Dự báo thời tiết ngày 16/6: Bắc Bộ ngày nắng nóng, đêm có mưa rào
Dự báo thời tiết ngày 16/6: Bắc Bộ ngày nắng nóng, đêm có mưa rào

Các Tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế : Ngày 16, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Gió Nam đến Tây Nam cấp 2, cấp 3.

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ ngày mai, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Từ ngày 16, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông, mưa tập trung trong thời đoạn chiều tối và đêm, cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Gió Tây Nam cấp 2, cấp 3.

Lan Hương (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo