Pháp luật

Thông tin sốc vụ xe giám đốc bị đốt cháy ở Hậu Giang

Chiếc xe ô tô chở theo 3 người đang di chuyển trên đường thì bị một nhóm đối tượng đi xe máy chặn đầu, xịt hơi cay, đốt cháy khiến một người tử vong và hai người bị trọng thương. Nguồn tin mới nhất cho biết chủ mưu trong vụ việc này là con gái của một trong ba nạn nhân.

Chiều 17-10, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an - xác nhận đã bắt được một số nghi can liên quan tới vụ án đốt xe khiến một người chết và hai người bị thương.

Hiện trường vụ cháy xe ở Hậu Giang (Ảnh Tuổi Trẻ).

Nguồn tin của báo Tuổi Trẻ cho biết một số đối tượng được xác định có liên quan tới vụ án đặc biệt nghiêm trọng này đã chia nhỏ ra các hướng để lẩn trốn, tuy nhiên hầu hết các đối tượng đều bị phát hiện và bắt giữ. Bước đầu cơ quan điều tra xác định do mâu thuẫn gia đình, Trần Kiều Trang (con gái ông Trần Văn Ri) thuê người thực hiện vụ việc.

Các nghi can gồm: Trần Kiều Trang, Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi), Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi), Nguyễn Thị The (56 tuổi), Phan Văn Toàn (46 tuổi, tất cả cùng quê Bến Tre) và Cai Văn Chung (35 tuổi, ngụ Vũng Tàu).

Các đối tượng tại cơ quan điều tra (Ảnh Tuổi Trẻ).

Tại cơ quan công an, các nghi can thừa nhận, sau khi được bà Trang thuê, rạng sáng 5.10, nhóm này thấy ô tô BS 52P - 0778 lưu thông theo hướng từ TP.Cần Thơ về TP.Vị Thanh (Hậu Giang). Trên xe lúc này có tài xế Cai Văn Trung, ông Ri và bà Chiến. Theo báo Thanh Niên.

Khi đến đoạn qua xã Nhơn Nghĩa A (H.Châu Thành, Hậu Giang), các nghi can chở nhau bằng xe máy, chia nhau chặn đầu xe rồi dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt 3 người trong xe. Đồng thời, Nguyễn Hữu Lộc trực tiếp đâm bà Chiến, cướp túi xách của nạn nhân. Bên trong túi xách có nhiều tiền.

Nguyễn Quốc Huy là nghi can giang hồ cầm đầu băng nhóm này, mọi sự việc do Huy chỉ đạo.

 

Sau khi đốt xe, các nghi can bỏ trốn ở Hậu Giang và TP.HCM. C45, Công an tỉnh Hậu Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ lần theo dấu vết của các nghi can này và đến nay tiến hành bắt giữ khẩn cấp 6 nghi can nói trên.

Nên đọc
Cao Lâm (tổng hợp theo báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo