Quốc tế

Thủ lĩnh cấp cao tử trận, mặt trận khủng bố tại Đông Damascus sụp đổ

Cuộc tấn công của Không quân Syria nhắm vào một cuộc họp của các thủ lĩnh cấp cao thuộc nhóm khủng bố ở Đông Damascus đã khiến mặt trận phiến quân bên bờ vực sụp đổ.

Truyền thông Ả Rập hôm 10/4 đưa tin, cuộc tấn công của Không quân Syria nhắm vào một cuộc họp của các thủ lĩnh cấp cao thuộc nhóm khủng bố ở Đông Damascus đã khiến mặt trận phiến quân bên bờ vực sụp đổ.

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Nhật báo al-Watan đưa tin, một số thủ lĩnh cấp cao của phiến quân khủng bố đã bị tiêu diệt và một số vị khác bị thương trong cuộc không kích của quân đội Syria nhằm vào một chốt chỉ huy của khủng bố tại quận Zmelka, phía Đông Jobar.

Trong diễn biến liên quan tại tỉnh này, hôm 09/4, Không quân Syria đã tiến hành nhiều cuộc không kích vào các vị trí của tổ chức khủng bố Mặt trận Al-Nusra tại Đông Ghouta, phá hủy 5 chốt chỉ huy của lực lượng khủng bố. 

Các chiến đấu cơ đã oanh kích dữ dội các vị trí của Al-Nusra ở quận al-Qaboun, phía Đông Bắc Damascus, khiến 5 chốt chỉ huy còn lại của khủng bố bị tàn phá và các tay súng phiến quân bên trong chốt chỉ huy bị thiệt mạng. 

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã dốc hỏa lực vào các trung tâm của khủng bố ở al-Qaboun, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân. 

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo