Văn hóa

Thu Minh "chịu chơi" mời sao quốc tế cố vấn học trò The Voice

Ca sĩ Shontelle - chủ nhân hit "Impossible" đã trở thành cố vấn cho team Thu Minh ở vòng Đo ván The Voice - Giọng hát Việt 2017.

Vòng Đối đầu của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 vừa kết thúc, HLV Thu Minh đã chọn ra được những gương mặt sáng giá cùng cô tiến vào vòng Đo ván bao gồm: Tùng Anh, Văn Minh, Ali Hoàng Dương, Đào Tín, Anh Đức và Mỹ Linh, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Thu Minh "chịu chơi" mời sao quốc tế cố vấn trò cưng. Ảnh Saostar.

Và để chuẩn bị cho vòng thi tới đây, "Gấu mẹ" Thu Minh đã có buổi tập luyện cho các học trò cưng của mình. Ở vòng này, mỗi HLV được mời cố vấn âm nhạc mà mình cảm thấy tin tưởng để chỉ dạy và chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh.

Shontelle được biết đến với nhiều bản hit đình đám như Impossible, T-Shirt… Mới đây, Sau khi biểu diễn tại một đêm nhạc ở Việt Nam, nữ ca sĩ đã ghé thăm người bạn của mình là ca sĩ Thu Minh tại nhà riêng, theo Saostar.vn.

Nhân dịp này, để có thể chuẩn bị những điều tốt nhất cho học trò cưng, Thu Minh đã ngỏ ý mời Shontelle đến nghe và góp ý cho buổi luyện tập team The Voice của mình. Đáp lại nhã ý của người bạn thân thiết, nữ ca sĩ Shontelle đã rất vui vẻ nhận lời.

Thu Minh và Shontelle là bạn thân của nhau. 

Có mặt tại địa điểm tập, sự xuất hiện của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Shontelle đã khiến tất cả những thành viên của team Thu Minh đều vô cùng ngạc nhiên trước món quà bất ngờ từ HLV của mình. 

Tại phòng họp, Thu Minh cởi mở chia sẻ những kinh nghiệm cũng như bài học đắt giá cho các thí sinh, bên cạnh đó cô cũng mời nữ ca sĩ Shontelle chia sẻ thêm về những kinh nghiệm hát phong phú trong suốt quá trình hoạt động ở phương Tây. Tập đầu tiên của vòng Đo ván The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 9/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

 

Nên đọc


Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo