Văn hóa

Thu Minh vào vai ác, Tóc Tiên liều lĩnh có lý trí tại The Voice

Trong phần thi ''đo ván'' ở tập 9 The Voice 2017, với màn biểu diễn xuất sắc của Ali Hoàng Dương - Đào Tín, HLV Thu Minh đã lựa chọn Ali Hoàng Dương đi tiếp cùng mình. Trong giây phút chia tay đầy nước mắt, HLV Tóc Tiên gây bất ngờ khi sử dụng quyền cứu thí sinh duy nhất để cứu Đào Tín.

Tối qua 9/4, tập 9 Giọng hát Việt 2017 chính thức lên sóng. Để lại ấn tượng mạnh mẽ và cuốn hút nhất có lẽ là cặp thi cuối cùng Ali Hoàng Dương - Đào Tín đến từ team chị cả Thu Minh.

Đào Tín và Ali Hoàng Dương tại The Voice 2017.

Mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc "Lạc nhau có phải muôn đời" một bản hit đình đám của Erik. Còn anh chàng lãng tử Đào Tín với vẻ ngoài đẹp trai lại mang đến sự hưng phấn với ca khúc ''Anh đã quen với cô đơn''.

Cả hai đều thể hiện khả năng xử lý bài hát của mình một cách vô cùng tinh tế và khéo léo khiến HLV Thu Minh khó xử khi đưa ra quyết định lựa chọn chiến binh đi tiếp vào vòng trong.

Nhận xét về tiết mục, HLV Noo Phước Thịnh nói: “Ai nói trai đẹp hát không hay? Hai em đã sử dụng các cách dựng bài rất khó vì phải chuyển giọng thật, giọng gió, thậm chí bài của Đào Tín phải có tiết tấu trong đó. Anh nghĩ phải là HLV có bản lĩnh mới dám để 2 em với nhau. Hôm nay 2 em hoàn thành rất tốt”.

HLV Đông Nhi cũng cho rằng, HLV Thu Minh rất ác khi để 2 quân át chủ bài ''đo ván'' với nhau. Mỗi chiến binh đều có màu sắc và thần thái riêng khó có thể lựa chọn.

Khác với cách nhận xét của các HLV còn lại, Tóc Tiên chia sẻ thẳng thắn về điểm mạnh yếu của 2 thí sinh. Cô nói: “Chị đau đầu vì 2 bạn. Ali Hoàng Dương chọn bài hát rất vừa phải, em trưởng thành trong bài hát không còn một Ali ngạo nghễ cách vòng trước và rất điềm tĩnh. Nó không còn bài hát của ca sĩ trước mà là bài hát của em.

 

Đối với Đào Tín, bài hát em chọn thực sự là nguy hiểm. Độ thẩm thấu bài hát của em chưa được nhiều, nó lộ rõ nhiều yếu điểm của em. Nhưng em có khả năng kiểm soát sân khấu cực kỳ tốt. Bản lĩnh sân khấu không phải ai sinh ra cũng được. Nếu chị được lựa chọn chị thiên về bạn có độ ổn định tốt hơn là Ali”.

Trước những nhận xét của 3 HLV dành cho học trò, Thu Minh quyết định lựa chọn Ali Hoàng Dương sẽ tiếp tục đi tiếp vào vòng trong. 

Khoảnh khắc Tóc Tiên cứu Đào Tín khiến Thu Minh cảm động.

Trong giây phút chia tay đầy nước mắt, Tóc Tiên sử dụng quyền cứu thí sinh duy nhất để cứu Đào Tín và khẳng định sẽ chứng minh cho khán giả thấy sự liều lĩnh có lý trí của mình. Khoảnh khắc này khiến Thu Minh cảm động và bật khóc. 

Nên đọc



   


Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo