Doanh nghiệp

Thủ tướng quan tâm hỗ trợ phát triển Thương hiệu Việt

(DNVN)-Thời gian gần đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc luôn trăn trở về việc đẩy mạnh phát triển kinh tế nước nhà, và lên tiếng kêu gọi “Người Việt Nam có quyền khát vọng & trách nhiệm phải làm cho Việt Nam sánh vai với các nước trong khu vực và trên thế giới”.

Trong cương vị người đứng đầu đất nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đang nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp, tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường quốc tếThủ tướng tích cực tham gia nhiều hoạt động liên quan đến kinh tế & doanh nghiệp như: Cùng các doanh nghiệp bàn cách đẩy mạnh xuất khẩu, Tham dự Hội nghị về logistics, tham quan các doanh nghiệp/ làng nghề... Gần đây nhất, Thủ tướng đã tham dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Singapore và trực tiếp tham quan các gian hàng Việt Nam tại hội chợ chuyên ngành Thực phẩm và Khách sạn lớn nhất châu Á được tổ chức 2 năm/ lần(Food & Hotel Asia 2018-FHA 2018).

Thủ tướng tìm hiểu sản phẩm nước Gấc Gavi tại hội chợ Food & Hotel Asia 2018-FHA 2018.

Hội chợ FHA 2018 thu hút 4.000 doanh nghiệp từ 70 quốc gia & vùng lãnh thổ. Đây là lần đầu tiên Thương hiệu Việt có khu vực quốc gia.

Tham quan các gian hàng, Thủ tướng bày tỏ sự quan tâm đến hoạt động kinh doanh và xuất khẩu của các doanh nghiệp, động viên các doanh nghiệp tiếp tục phát huy để mở rộng thị phần, tiếp tục đứng vững và tạo niềm tin về thương hiệu Việt tại Singapore và thị trường quốc tế.

Khách hàng Singapore sử dụng sản phẩm nước Gấc Gavi.

Tham gia hội chợ lần này, ngoài các sản phẩm quen thuộc như hạt điều, cafe, hạt tiêu... khách tham quan hội chợ bị thu hút bởi quả gấc và thích thú với sản phẩm được làm từ gấc. Bà Pat Gon, một khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm làm từ gấc mang thương hiệu Gavi của công ty Mooos chia sẻ: “Tôi thật may mắn vì đã tìm được sản phẩm Gavi của Việt Nam, tôi đã sử dụng sản phẩm hơn một năm qua và giới thiệu cho bạn bè tôi, chúng tôi đều bất ngờ về công dụng và chất lượng sản phẩm.”

Với sự quan tâm của Thủ tướng & nhà nước, với sự đón nhận của khách nước ngoài, tin chắc các doanh nghiệp Việt Nam sẽ càng phát triển hơn nữa và có thể cùng gánh vác trọng trách “đẩy mạnh kinh tế nước nhà” để Việt Nam có thể “sánh vai với các cường quốc năm châu” như mong muốn của Bác.   

Nên đọc
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo