Môi trường

Thừa Thiên Huế: Cùng hành động ứng phó với biến đổi khí hậu

Hội thảo tập trung thảo luận về tính cấp thiết, mục tiêu, nội dung của các dự án ứng phó với biến đổi khí hậu

(VOV) Sáng 29/6, Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm Phát triển nông thôn bền vững (SRD) thuộc Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo "Cùng hành động ứng phó với biến đổi khí hậu và giảm nhẹ thiên tai" trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.


Tại hội thảo, các đại biểu tập trung thảo luận về tính cấp thiết, mục tiêu, nội dung của các dự án ứng phó với biến đổi khí hậu và giải pháp giảm nhẹ thiên tai nhằm thực hiện hiệu quả kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của tỉnh Thừa Thiên-Huế từ nay đến năm 2020.

 
Bà Trần Thị Thanh Toan, Quản lý Chương trình giảm nhẹ thiên tai- Trung tâm Phát triển nông thôn bền vững cho biết: SRD đang thực hiện dự án giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu dựa vào cộng đồng tại hai xã Hương Phong và Hải Dương của huyện Hương Trà, bắt đầu từ từ tháng 3/2011 đến tháng 6/2014.  Dự án nhằm xây dựng năng lực cho cộng đồng sao cho con người có thể chủ động phòng và ứng phó được trước khi thiên tai xảy ra và thậm chí cả sau đó./.
 
 
 
 
Lê Hiếu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo