Quốc tế

Thuyết âm mưu gây rúng động: Ngày tận thế bắt đầu từ 23/4?

Theo nhà lý luận về thuyết âm mưu David Meade, Nibiru hay còn được gọi là hành tinh X sẽ xuất hiện vào ngày 23/4 tới đây. Đây là dấu hiệu của ngày tận thế, với nhiều thảm họa thiên nhiên: động đất, sóng thần, thậm chí Thế chiến 3 sẽ xảy ra...

Mới đây, một thuyết âm mưu gây xôn xao dư luận khi nói rằng ngày tận thế sẽ diễn ra vào ngày 23/4 tới đây. Vào ngày hôm ấy, hành tinh X bí ẩn sẽ xuất hiện trên bầu trời và bắt đầu chuỗi ngày diệt vong của nhân loại.

David Meade - nhà nghiên cứu thần số theo đạo Cơ đốc gây chú ý khi đưa ra một số lời cảnh báo về hành tinh X cũng như một số dự đoán về ngày tận thế. Tuy nhiên, mọi dự đoán của ông cho đến nay vẫn chưa ứng nghiệm.

Thậm chí, David còn xuất bản một cuốn sách có tựa đề Planet X - The 2017 Arrival (tạm dịch là Hành tinh X - Lần ghé thăm 2017), trong đó ngày tận thế được đề cập đến "bị chi phối bởi màu sắc tôn giáo" (theo độc giả Planet X - The 2017 Arrival).

Nibiru được biết tới là hành tinh bí ẩn có kích thước khổng lồ, tồn tại ngoài hệ Mặt trời.

Theo David Meade, hành tinh X nằm trong một hệ được xem là bản sao của hệ Mặt trời. Hệ này gồm 7 thiên thể chuyển động xung quanh.

Một số thuyết âm mưu tin rằng, khi hành tinh Nibiru va vào Trái đất thì nhân loại sẽ diệt vong.

Trước những thông tin gây rúng động dư luận về hành tinh X gây ra ngày tận thế, Cơ quan Hàng Không - Không gian Hoa Kỳ (NASA) đều lên tiếng phủ nhận.

Đặc biệt, ngay cả viễn vọng kính ngoài không gian Hubble vốn có tầm quan sát rất xa rộng cũng không hề phát hiện sự tồn tại của hành tinh X bí ẩn.

Mặc dù vậy, vẫn có không ít người trên thế giới tin sái cổ vào thuyết âm mưu về hành tinh X sẽ dẫn đến ngày tận thế hơn là tin vào những điều đã được khoa học chứng minh.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo