Chân dung

Tỉ phú Lê Ân hỗ trợ 3 đứa trẻ có cha mẹ bị em ruột đánh chết

Chiều 30.9, đại gia Lê Ân, Chủ tịch Làng du lịch Chí Linh ở Bà Rịa – Vũng Tàu bày tỏ bức xúc khi hay tin vợ chồng Danh Thanh Phương nhẫn tâm đánh chết vợ chồng anh ruột Danh Thanh Hậu - Danh Thị Na, ngụ ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn (Hòn Đất, Kiên Giang).

Vợ chồng ông Hậu chết đi bỏ lại 3 con (2 trai, 1 gái) từ 8 tháng tuổi đến 8 tuổi.

Vợ chồng Danh Thanh Phương - Võ Thị Thu Nga đã bị công an bắt tạm giam về hành vi giết người. 3 đứa bé con của Phương - Nga cũng bơ vơ, thiếu người chăm sóc.
 
“Tôi nhờ quý báo gửi cho 3 con anh Hậu 6 triệu đồng. Đúng ra tôi về miền Tây thăm và hỗ trợ các cháu ngay nhưng vì lúc này đang tận dụng thời gian ít khách để tập trung tôn tạo thêm cho làng du lịch Chí Linh với quỹ từ thiện Lê Ân 1.500 tỉ đồng”, ông Lê Ân nói.
 
Trước đó, sáng 29.9 vợ chồng Phương đã chặn đường đánh vợ chồng ông Hậu khi người anh trên đường làm đồng về. Thấy hai nạn nhân bị bóp cổ, hàng xóm can ngăn nhưng sau đó lại xảy ra xung đột dẫn đến án mạng.
 
Lãnh đạo xã Mỹ Hiệp Sơn (Hòn Đất, Kiên Giang) cho biết gia đình nạn nhân và nghi can ở gần nhau. Mâu thuẫn của hai nhà bắt nguồn từ lâu và “giọt nước tràn ly” khi ông Hậu được cho là đập chết con mèo của Phương sang ăn vụng.
Một thế giới
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo