Quốc tế

Tiêm kích Nga yểm trợ, Syria dội hỏa lực vào khủng bố ở biên giới Lebanon

(DNVN) - Quân đội Syria, chiến binh Hezbollah và Không quân Nga sẽ khởi động một đợt hoạt động mới chống lại IS và Mặt trận Al-Nusra gần biên giới với Lebanon.

Trang tin al-Hadath tiếng Ả Rập dẫn nguồn tin quân sự cho hay quân đội Syria, chiến binh Hezbollah và Không quân Nga sẽ khởi động một đợt hoạt động mới chống lại tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và phiến quân Mặt trận Al-Nusra gần biên giới với Lebanon.

Tiêm kích Nga yểm trợ, Syria dội hỏa lực vào khủng bố.

Theo đó, các hoạt động quân sự chống lại IS và Mặt trận Al-Nusra đã được lên kế hoạch. Lực lượng chiến binh Hezbollah và quân đội Syria được trang bị vũ khí Nga hiện đại sẽ bắt đầu hoạt động của họ chống lại bọn khủng bố ở núi Jaroud.

Không lực Nga sẽ yểm trợ binh lính Syria và phong trào Hezbollah với nhiệm vụ giám sát và tấn công trên không.

Trong khi đó, quân đội Lebanon sẽ khôi phục an ninh các căn cứ quân sự tại biên giới với Syria để chống lại các cuộc tấn công trả thù của những kẻ khủng bố và chặn các phiến quân muốn xâm nhập lãnh thổ Lebanon trong khi chạy trốn khỏi chiến trường ở Syria.

Các báo cáo liên quan cho biết vào đầu tháng này, máy bay chiến đấu Syria đã tiến hành các cuộc không kích vào vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở khu vực Wadi al-Kheil trên cao nguyên Arsal gần biên giới với Lebanon, gây ra những tổn thất lớn cho khủng bố

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo