Văn hóa

Tiết lộ lý do Song Joong Ki rơi vào "lưới tình" của Song Hye Kyo

Sau khi công khai kết hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã tâm sự về câu chuyện "phim giả tình thật" với ngọc nữ điện ảnh Hàn khiến nhiều fans ghen tỵ.

Trong sự kiện điện ảnh giới thiệu bộ phim Battleship Island sắp công chiếu với sự tham gia của nam diễn viên điển trai Song Joong Ki, tai đây, anh đã trò chuyện về các cảnh quay, đồng thời còn chia sẻ lý do mà anh rơi vào “lưới tình” với người đẹp họ Song khiến khán giả bất ngờ.

Song Joong Ki nói rõ: “Như nhiều người đã biết, cô ấy khá bình tĩnh, rất chu đáo và cô ấy tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến tôi. Mặc dù là tiền bối nhưng cô ấy còn là một người bạn, một người bạn thực sự tốt. Tôi có nhiều thứ về vai trò diễn viên cần phải học hỏi cô ấy và tôi nhận được rất nhiều nguồn năng lượng khi có cô ấy kề bên”, tờ Saostar đưa tin.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Song Joong Ki cảm thấy khoảng cách giữa anh và Song Hye Kyo không chỉ đơn thuần là tiền bối - hậu bối mà còn là những người bạn tốt, từ đó mối quan hệ của cả hai càng phát triển hơn.

Được biết, Song Joong Ki đã ngỏ lời cầu hôn Song Hye Kyo tại Nhật Bản vào cuối năm ngoái. Một nhân chứng tại Nhật có tên là Yuri đã kể về thời điểm nữ diễn viên mặt “mộc” đẹp nhất xứ Hàn được bạn trai ngỏi lời cầu hôn, báo Dân trí đưa tin.

“Sự thực là, một người bạn của tôi đã kể lại với tôi rằng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng một số nhân viên của họ đã tới địa điểm mà Song Hye Kyo làm việc vào mùa đông năm ngoái. Song Hye Kyo đã bật khóc khi Song Joong Ki ngỏ lời cầu hôn”, Yuri kể lại.

Tuy nhiên, cô gái tên Yuri không kể lại chuyện Song Hye Kyo có được bạn trai tặng nhẫn trong dịp này hay không. Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng về quyết định kết hôn của mình vào ngày hôm qua 7/7. 

Theo đó, nữ diễn viên 36 tuổi cho hay, cô muốn gắn bó cuộc đời còn lại của mình với Song Joong Ki bởi anh không chỉ là một người bạn, một người đồng nghiệp mà còn là tri kỷ của cô.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân trí, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo