Xã hội

Tìm người thân 2 bé trai bị mẹ bỏ rơi trên vỉa hè Sài Gòn

Cơ quan chức năng đang tổ chức tìm thân nhân của 2 bé trai được phát hiện bị mẹ bỏ rơi trên vỉa hè Sài Gòn.

Ban giám đốc làng Thiếu niên Thủ Đức (LTNTĐ) đang phối hợp với UBND, Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức (TP. HCM) làm rõ vụ việc 2 bé trai là anh em ruột nghi bị người thân bỏ ven đường trên địa bàn phường Trường Thọ. Đồng thời, phát thông tin tìm người thân của 2 cháu bé đáng thương này, theo tin tức trên báo Kiến Thức.

Theo thông tin ban đầu, tờ mờ sáng, bảo vệ Làng nghe có tiếng khóc lóc phía ngoài cổng ra vào nên mở cổng ra xem thì phát hiện có hai đứa bé trong trạng thái mệt mỏi, hoảng sợ và liên tục khóc đòi mẹ, theo tin tức trên báo Seatimes.

Hai bé trai bị bỏ rơi ở Sài Gòn. Ảnh: VnExpress.

Đến gần xem xét, bảo vệ bất ngờ khi thấy trước mặt là một bé trai tầm 6 tuổi đang ngồi cạnh chiếc giỏ nhựa. Đau lòng hơn, bên trong chiếc giỏ là một đứa trẻ còn rất nhỏ. Nhiều người dân cũng đã kéo đến theo dõi vụ việc. Ngay lập tức, người bảo vệ đưa hai đứa bé vào trong.

Tiến hành xác minh ban đầu, bé trai cho biết không rõ nhà cụ thể ở đâu, chỉ nói mình tên Trung, còn đứa nhỏ trong giỏ nhựa là em ruột. Trong trạng thái hoảng sợ, cậu bé kể lại khuya hôm qua, mình và em được mẹ chở từ quận 2 đến đây. Vì mẹ nói đi đổ xăng nên để hai anh em xuống, bảo chờ. Tuy nhiên, đến sáng vẫn chẳng thấy mẹ quay lại. 

Xác định khả năng cao những đứa trẻ bị bỏ rơi, Ban Giám đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức đã trình báo vụ việc lên công an phường Trường Thọ. Trước mắt, hai đứa trẻ vẫn sẽ được giữ lại chăm sóc. Sau đó, đợi khi cơ quan chức năng tìm được người thân của hai đứa trẻ mới có hướng xử lý cụ thể tiếp theo. 

Tuy nhiên theo một lãnh đạo của Làng, khoảng một tuần trước, đã có một người mẹ đến đây xin gửi hai đứa con của mình. Nhiều khả năng đây chính là mẹ của hai anh em bé Trung.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Kiến Thức, Seatimes)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo