Văn hóa

Tin đồn có đại gia "chống lưng", Hoa hậu Đại dương 2017 nói gì?

Trước những nghi vấn xung quanh việc có đại gia "chống lưng" hoặc tiềm lực kinh tế của gia đình giúp cô mua giải, Hoa hậu Đại dương 2017 đã lên tiếng phủ nhận.

Sở hữu nhan sắc gây tranh cãi dư luận nên ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, dư luận đã đặt ra rất nhiều câu hỏi liệu Lê Âu Ngân Anh có đại gia nào "chống lưng" hay tiềm lực kinh tế của gia đình giúp Ngân Anh mua danh hiệu này? Thẳng thắn trả lời trước dư luận, Ngân Anh phủ nhận việc "mua giải", cô nói: "Tôi nghĩ mình là gương mặt sáng, khá nổi trội về hình thể, gương mặt, kỹ năng lẫn trí tuệ nên việc có nhiều bài báo dự đoán tôi chiến thắng là nhờ vào những thế mạnh đó chứ không phải do tiềm lực kinh tế của gia đình".

Chia sẻ với Dân việt, Ngân Anh cho biết gia đình cô luôn đặt việc giáo dục con cái lên hàng đầu: "Ba mẹ hỗ trợ tôi từ khi còn nhỏ, cho tôi được đi học ở những trường rất tốt, có tiếng trong thành phố. Điều này có được là do năng lực của tôi cùng với sự khắt khe của ba mẹ, muốn con gái được học ở môi trường tốt.

Hoa hậu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Ảnh: Internet

Tôi là người cầu toàn nên lúc nào cũng phấn đấu được hạng nhất lớp. Ngoài ra, ba mẹ còn dạy tôi có đức tính tốt, phong thái thanh lịch. Trong cuộc thi, ba mẹ cũng ủng hộ về tinh thần cho tôi. Còn chi phí cuộc thi, vấn đề ăn ở đều được BTC lo..."

Tân Hoa hậu hy vọng khán giả sẽ nhìn nhận cô bằng những khía cạnh chiều sâu chứ không chỉ ở gương mặt.

Về chuyện tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ, Ban tổ chức cuộc thi cho biết, thí sinh này đã báo ngay từ đầu về việc từng làm mũi. Trước thời gian tham gia cuộc thi, cô đã rút đệm mũi và khi tham gia thi, vẻ đẹp của cô là hoàn toàn tự nhiên. Thậm chí, trong vòng kiểm tra nhân trắc học, Ngân Anh cũng được “soi” rất kỹ, cô còn được đưa đi chụp X- Quang mũi để kiểm tra và không thấy dấu hiệu bất thường.

Đại diện Ban tổ chức cũng cho biết rằng những gì khán giả nhìn thấy trong đêm chung kết chỉ là 2 -3 tiếng, còn ban tổ chức thì đồng hành cùng thí sinh trong suốt 2 -3 tháng nên họ rất tôn trọng quyết định của Ban giám khảo và cho rằng Ngân Anh đăng quang là hoàn toàn xứng đáng. Chuyện môi bi sưng vều lên trong đêm thi là do nỗi trang điểm chứ không phải phẫu thuật, báo GDTĐ đưa tin.

Ngày 29/10, ban tổ chức đã chủ động gửi báo cáo tới Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch, Cục Nghệ thuật Biểu diễn về kết quả cuộc thi, cũng như trường hợp thí sinh Lê Âu Ngân Anh được trao danh hiệu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo