Pháp luật

Tin "hoàng tử trên mạng", thiếu nữ bị lừa mất xe Noza Grand

(DNVN) - Biết hung thủ thường lên mạng Zalo tìm những cô gái nhẹ dạ cả tin lừa đảo, nạn nhân đã nhờ bạn vờ chát làm quen dụ hắn xuất hiện để công an ập vào bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, Huỳnh Anh Tuấn (23 tuổi, ngụ Q.8, TP. HCM) thường xuyên lên mạng Zalo để tán tỉnh những cô gái nhẹ dạ cả tin. Một trong số đó là chị Nguyễn Thị Mai (25 tuổi, ngụ quận 6).

Tuấn tại cơ quan điều tra. (ảnh Tuổi Trẻ).

Sau một thời gian thường xuyên tâm sự qua mạng xã hội, ngày 10/12, Tuấn chủ động hẹn chị Mai đi xem phim tại rạp chiếu phim Galaxy đường Nguyễn Trãi, Q1. Khi đến nơi, chị Mai đưa xe gắn máy hiệu Noza Grand cho Tuấn đi gửi tại bãi giữ xe rồi cả hai cùng vào xem phim. 

Xem phim được khoảng 20 phút thì chị Mai đi ra ngoài nhà vệ sinh, lợi dụng thời điểm này Tuấn đã bước nhanh ra ngoài rồi xuống bãi đỗ xe lấy xe máy của chị Mai mang đi. Khi vào trong không thấy Tuấn, xuống bãi đỗ xe không tìm được xe nên chị Mai đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. 

Biết được thói quen của Tuấn là thường xuyên lên mạng Zalo tìm người nhẹ dạ để lừa đảo, chị Mai đã nhờ bạn mình lên mạng vờ làm quen, hẹn hò với nam thanh niên này. Khi đối tượng Tuấn đến ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để gặp "con mồi" thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Đồng thời khai nhận, chiếc xe mà hắn chiếm đoạt của chị Mai đã bán cho một người không rõ lai lịch. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Nên đọc
Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo