Xã hội

Tin mới nhất vụ cháy nhà 4 người thiệt mạng trong đêm

Sau khi hoàn tất thủ tục pháp y, thi thể 4 nạn nhân trong vụ cháy nhà đặc biệt nghiêm trọng ở Sài Gòn được lực lượng chức năng bàn giao cho người thân để đưa về quê lo hậu sự.

Chiều 12/3, ông Nguyễn Gia Thái Bình, Phó chủ tịch UBND quận Bình Tân, TP. HCM cho biết, trong buổi trưa cùng ngày, lãnh đạo quận Bình Tân đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 4 người thiệt mạng trong vụ cháy nhà xảy ra trên địa bàn, theo tin tức trên báo Dân việt.

Người nhà nạn nhân tử vong sau vụ cháy. Ảnh PLO

Tại buổi thăm hỏi, quận Bình Tân đã hỗ trợ 80 triệu đồng cho gia đình 4 nạn nhân thiệt mạng. Quận cũng kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ áo quan cùng hai ô tô để đưa thi thể 4 nạn nhân về quê lo hậu sự.

Phó chủ tịch quận Bình Tân cho biết, sau khi hoàn tất cả thủ tục pháp y, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 4 nạn nhân cho gia đình để đưa về quê.

“Đến thời điểm này, đoàn xe đã về đến tỉnh Bình Thuận. Thông tin từ gia đình, cả 4 nạn nhân sẽ được mai táng tại quê nhà ở tỉnh Bình Thuận”, ông Bình nói.

Trước đó, khoảng 0h30 sáng 12/3, tại đường Tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân, TP.HCM), xảy ra một vụ cháy nhà nghiêm trọng khiến 4 người trong gia đình tử vong, báo Giao thông đưa tin.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bốc lên nghi ngút tại căn nhà 1686 Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) nên hô hoán cùng nhau dập lửa, đồng thời gọi lực lượng PCCC. 

 

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn khiến chị Trang cùng hai con sinh đôi và người em trai của chị Trang tử vong. Ảnh Dân việt.

Tuy nhiên, do căn nhà bị khóa bên trong nên không thể tiếp cận cứu người cũng như chữa cháy. Chỉ trong phút chốc, ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 11 xe chữa cháy và hơn 70 người đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Danh tính 4 nạn nhân được xác định gồm: chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vy (là 2 chị em sinh đôi, cùng 5 tuổi, con gái của chị Trang) và Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em của chị Trang). 1 người trong gia đình còn sống là anh Huỳnh Văn Hiến (32 tuổi, chồng chị Trang).

Vào thời điểm xảy ra cháy, anh Hiến không có ở nhà nên thoát nạn. Đến sáng 7h sáng cùng ngày, hiện trường vụ cháy vẫn đang bị phong tỏa. Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo