Pháp luật

Tin mới vụ gia đình chồng bắt tại trận vợ "mây mưa" với chủ tịch xã

(DNVN) - Chánh Văn phòng UBND huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết đơn vị đã giao công an huyện điều tra và xác minh vụ Chủ tịch xã quan hệ bất chính với nhân viên cấp dưới đã có gia đình.

Theo báo VTC News, liên quan đến vụ việc Chủ tịch xã Al Bá, huyện Chư Sê (Gia Lai) “mây mưa” với cấp dưới bị bắt quả tang, ông Trần Văn Lam- Chánh Văn phòng UBND huyện Chư Sê (Gia Lai) cho biết, huyện đã nhận được đơn của ông N.S.Đ tố cáo Chủ tịch UBND xã Al Bá quan hệ bất chính với con dâu ông. Đơn vị đã giao cho công an huyện điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

“Chúng tôi sẽ xác minh và làm rõ trách nhiệm theo đơn tố cáo của người dân. Nếu ông Siu Kam (Chủ tịch xã Al Bá) là người sai phạm, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm về vấn đề này”, ông Lam nói.

Tương tự, ông Nguyễn Đình Tuyên - Phó trưởng công an xã Kông Htok cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, đơn vị đã xuống hiện trường và có mặt gia đình bên chồng của chị Lê Thị Đào - người bị tố quan hệ bất chính với Chủ tịch xã.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News.

“Chúng tôi đã lập biên bản, mời các bên liên quan về trụ sở để lấy lời khai. Tuy nhiên, ông Siu Kam trong trình trạng say rượu nên chưa làm biên bản được, còn chị Đào thì thừa nhận sự việc”, ông Tuyên cho hay.

Báo PLO đưa tin, chiều 28/7, ông Nguyễn Hồng Linh, Chủ tịch UBND huyện Chư Sê (Gia Lai), xác nhận đã nhận được đơn của ông Đ. tố cáo chủ tịch UBND một xã ở Chư Sê, có quan hệ bất chính với con dâu của ông Đ. (chủ tịch Hội Phụ nữ xã này). “Huyện đã chuyển đơn cho Công an huyện Chư Sê làm rõ” - ông Linh nói.

Theo tố cáo của ông Đ., trước đó gia đình đã nghe thông tin ông chủ tịch xã có quan hệ tình cảm với con dâu. Tối 21/7, khi biết ông chủ tịch xã hẹn hò với chị này ở chòi rẫy thuộc địa bàn xã khác, ông Đ. cùng vợ và con trai tới nơi.

Khi đến khu chòi rẫy của ông SK, ông Đ. xông vào thì phát hiện hai người đang không mảnh vải che thân. Bị bắt quả tang, ông SK vùng chạy bỏ lại quần áo, ví. Riêng người phụ nữ thì gia đình đắp chăn “giữ nguyên hiện trường”, báo chính quyền đến lập biên bản.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo