Pháp luật

Tin mới vụ nữ sinh 17 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn

Nữ sinh Hà Thị Phương Linh (18 tuổi huyện Kim Sơn, Ninh Bình) đột nhiên mất tích bí ẩn hơn 3 tuần nay, gia đình không thể liên lạc với em.

Anh Hà Mạnh Tuấn, ở khối 1, thị trấn Bình Minh (huyện Kim Sơn, Ninh Bình), cho biết em gái mình là Hà Thị Phương Linh đã mất liên lạc hơn 3 tuần, không rõ tung tích, theo tin tức trên báo Zing news. 

Nữ sinh Hà Thị Phương Linh. Ảnh gia đình cung cấp.

Linh năm nay 18 tuổi, đang học lớp 12 tại trường THPT Bình Minh, Kim Sơn, Ninh Bình. Theo anh Tuấn, chiều thứ 3 (ngày 27/3), Linh từ trường trở về nhà. 15 phút sau, nữ sinh rời đi không nói lý do. 

"Sau đó, gia đình tôi gọi điện thoại thì không liên lạc được. Nghĩ em đi gia đình người quen chơi nhưng đến tối cũng không thấy về. Chúng tôi chia nhau đi tìm khắp nơi cũng không thấy đâu", người anh kể.

Cũng theo anh Tuấn, Linh vốn là người hiền lành, chưa từng xảy ra mâu thuẫn, thù oán gì với ai. Gia đình có hai anh em, bố mất sớm, mẹ đi làm ở miền Nam nên Linh sống với ông bà nội ngoại ở cùng quê.

"Vào chiều ngày hôm 27/3, cháu còn nói nói với tôi " Bà ơi cháu đi đây" nhưng đến tối không thấy cháu về thì gia đình bắt đầu đi tìm kiếm. Mấy ngày đầu gia đình gọi điện thoại cho cháu có chuông nhưng không trả lời và mấy ngày sau đó gọi lại không liên lạc được, tôi sợ có điều chẳng lành với cháu" bà Sử lo lắng nói với phóng viên Pháp luật Plus. 

Theo một diễn biến khác, anh Hà Mạnh Tuấn (anh trai nữ sinh mất tích) cho biết: "Sau khi em tôi mất tích, gia đình tìm hiểu được thông tin em có quan hệ bạn bè với người bạn trai học cùng cấp 2 tên là C.. Rất có thể thanh niên này đã dụ em tôi đi, trước đó hai em có nói chuyện với nhau và một số bạn bè cũng nắm được mối quan hệ này"?!.

 

Nói về nhân thân của thanh niên bị tình nghi có liên quan đến cô gái mất tích, một số người địa phương cho rằng C. là một thanh niên thuộc thành phần bất hảo từ nhỏ và học hành dở dang.

"Gia đình có làm đơn trình báo với phía bên công an để phối hợp tìm kiếm. Sau khi có thông tin là Linh ở một người bạn, gia đình có nhờ bạn bè trên đó tìm kiếm giúp nhưng không có tin tức gì" anh Hà Mạnh Tuấn thông tin thêm.

Một đại diện Công an thị trấn Bình Minh cho biết đang phối hợp với gia đình em Linh và truy tìm các manh mối liên quan đến sự mất tích bí ẩn của nữ sinh này.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Pháp luật Plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo