Tin tức - Sự kiện

Mạng VinaPhone mất sóng, người dùng không thể liên lạc

DNVN - Khoảng 16 giờ ngày 3/2, hàng loạt thuê bao của VinaPhone cho biết không thể liên lạc, điện thoại báo “không có dịch vụ”.
Mạng VinaPhone gặp sự cố khiến nhiều người dùng gặp khó khăn không thể liên lạc.

Anh Duy Khánh (trú tại Đống Đa, Hà Nội) cho biết đang cần liên hệ để biết thông tin về tình hình sức khỏe của người thân tại bệnh viện Bạch Mai. Tuy nhiên khi mở máy ra thì cột sóng hiển thị “không có dịch vụ”. Việc này khiến anh Khánh và người nhà không thể kết nối được do gia đình anh đều dùng mạng của VinaPhone.

Tương tự, phản ánh của một số người dùng tại các quận khác của Hà Nội cho thấy cũng bị gián đoạn, thực trạng này ảnh hưởng nhiều công việc của họ do hôm nay là ngày cuối tuần có nhiều công việc cần giải quyết.

"Tôi dùng 4G của VinaPhone để chạy Grab, nhưng giờ không liên lạc được", một tài xế công nghệ tại phố Bà Triệu nói.

Theo tìm hiểu thực tế của Doanh nghiệp Việt Nam, từ 16h30 đến 16h50 mạng VinaPhone có tình trạng chập chờn, lúc báo cột sóng hoạt động, lúc không. Tuy nhiên ngay cả khi có cột sóng, việc liên lạc cũng rất khó khăn.

Trao đổi với Doanh nghiệp Việt Nam, đại diện VinaPhone xác nhận từ16h ngày 3/2 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao ở một số khu vực.

"VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật, sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường. VinaPhone chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ", đại diện VinaPhone nói.


Duy Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo