Môi trường

Từ đêm 19/2, khu vực Trung Trung bộ trời chuyển rét, có nơi rét đậm

DNVN - Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung bộ, sáng ngày 18/2 bộ phận không khí lạnh đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng chiều nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Chủ tịch Đà Nẵng làm Tổ trưởng liên ngành xúc tiến và hỗ trợ đầu tư / Đề nghị Chủ tịch Đà Nẵng tặng Bằng khen cho 4 Sở

Theo Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung bộ, tại khu vực này do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ chiều và chiều tối ngày 19/2 đến ngày 21/2 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh. Trong đất liền có gió Bắc đến Đông Bắc mạnh dần lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Theo Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung bộ, từ đêm 19/2, khu vực này trời chuyển rét, có nơi rét đậm

Theo Đài Khí tượng thủy văn Trung Trung bộ, từ đêm 19/2, khu vực này trời chuyển rét, có nơi rét đậm

Từ chiều tối và đêm 19/2, vùng biển từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8, biển động mạnh, sóng biển cao từ 2.0-4.0m. Vùng biển quần đảo Hoàng Sa gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9, biển động mạnh, sóng biển cao từ 3,0-5,0m. Từ đêm 19/2, các tỉnh phía Bắc khu vực Trung Trung bộ trời chuyển rét, có nơi rét đậm; các tỉnh phía Nam đêm và sáng trời rét.

Tại tỉnh Quảng Bình, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng 12-14oC, vùng núi có nơi 11-13oC. Các tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế vùng đồng bằng 14-16oC, vùng núi có nơi 12-14oC. Các tỉnh, thành từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi vùng đồng bằng 18-20oC, vùng núi có nơi 17-19oC. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển cấp 1-2.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm