Tin tức - Sự kiện

Tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm trị giá gần 2 tỷ đồng tại Hà Nội

Ngày 14/9, Cục Quản lý thị trường TP Hà Nội phối hợp các cơ quan chức năng liên quan, tiến hành tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm các loại, bị lực lượng chức năng thành phố thu giữ thời gian qua.

Bảo đảm lịch xuống giống vụ lúa Đông Xuân 2023 - 2024 / Khuyến cáo sử dụng bánh trung thu an toàn

Chú thích ảnh
Lực lượng chức năng tiêu huỷ số hàng hoá vi phạm.

Theo đó, hàng hóa bị tiêu hủy lần nàygồm42 bao thuốc lá điếu, 6.000 chiếc bỉm trẻ em (khoảng 50 kg), điện thoại di động đã qua sử dụng gồm 379 chiếc iphone 8 plus, 243 chiếc iphone XSmax và các trang thiết bị ngụy trang nghe nhìn (khoảng 2 kg). Tổng khối lượng hàng hóa bị tiêu hủy ước gần 200 kg, giá trị gần 2 tỷ đồng.

Đây là lần thứ 4 kể từ đầu năm 2023 đến nay, lực lượng Quản lý thị trường TP Hà Nộitiến hành tiêu hủy các loại hàng hóa vi phạm, không đủ điều kiện sử dụng.

Đối với nhóm hàng hóa là thuốc lá điếu, bỉm trẻ em được cho vào lò đốt thiêu hủy hoàn toàn, dưới sự giám sát của Hội đồng giám sát tiêu hủy và đại diện các cơ quan chức năng.

Đối với nhóm hàng hóa là điện thoại di động Iphone và các trang thiết bị ngụy trang nghe nhìn, tai nghe, camerra được xe ủi dầm vỡ nát, sau đó ngâm vào thùng nước có hóa chất, dưới sự giám sát của đại diện Hội đồng giám sát tiêu hủy và đại diện các cơ quan chức năng.

Việc tiêu hủy hàng hoá vi phạm, bảo đảm an toàn đối với người và phương tiện tham gia tiêu huỷ, đảm bảo vệ sinh môi trường.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm