Xã hội

Bình Dương: Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 xử lý bảo vệ xô xát với khách hàng thế nào?

DNVN – Trả lời phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, đại diện BVĐK Vạn Phúc 1 (Bình Dương) khẳng định, việc nhân viên bảo vệ xô xát với người dân là không phù hợp văn hóa, nội quy của Bệnh viện. Đơn vị đã yêu cầu công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ đình chỉ công tác với nhân viên nói trên. Đồng thời, sẽ xem xét thay đổi đối tác mới trong thời gian tới.

Lâm Đồng yêu cầu xử lý nghiêm trường hợp không khai báo y tế, đánh bảo vệ bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt / Đà Lạt: Nguyễn Văn Hùng bị khởi tố vì không khai báo y tế, đánh bảo vệ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

Ngày 5/12/2020, trao đổi với phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, đại diện Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 (phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), xác nhận, có việc một bảo vệ của bệnh viện xô xát với khách hàng tại cổng Phòng Cấp cứu của Bệnh viện.

Ảnh cắt từ clip bảo vệ bệnh viện xô xát với người dân.

Ảnh cắt từ clip bảo vệ bệnh viện xô xát với người dân.

Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 cho biết, theo tường trình từ phía đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Bệnh viện, vào khoảng 23 giờ, ngày 2/12/2020, có một người đàn ông khoảng 45 tuổi vào Khoa Cấp cứu (Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1), tìm người thân bị tai nạn nhưng không thấy.

Bảo vệ Bệnh viện có nhắc nhở và hướng dẫn về việc di dời xe máy vào bãi giữ xe, dành lối đi thông thoáng trước khu vực Khoa Cấp cứu, để phòng trường hợp cấp cứu khẩn cấp. Tuy nhiên, người đàn ông này không đồng ý hợp tác.

Nhận thấy người đàn ông này trong tình trạng say xỉn nên Bảo vệ đã rút lui về phía cổng để tránh gây mất trật tự trước Khoa Cấp cứu.

“Tuy nhiên, người đàn ông này đã dùng xe máy đuổi theo, tiếp tục cự cãi tại cổng, dùng nón bảo hiểm tấn công bảo vệ, dẫn đến 2 bên xô xát. Sau đó, sự việc được vãn hồi khi được bảo vệ khác can ngăn”, đại diện Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 dẫn lời tường trình của đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ, đồng thời cho biết đã báo cáo sự việc mất an ninh trật tự vừa xảy ra với Công an Phường sở tại để nắm bắt tình hình.

“Quan điểm của Bệnh viện là dù xuất phát từ bất cứ nguyên nhân nào, việc một nhân viên bảo vệ xô xát với người dân là không phù hợp văn hóa, nội quy của Bệnh viện”, đại diện Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1, nhấn mạnh.

Vị này cũng cho biết, trước mắt, Bệnh viện đã yêu cầu công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ đình chỉ công tác với nhân viên nói trên. Đồng thời, Bệnh viện cũng sẽ xem xét thay đổi đối tác mới trong thời gian tới.

Lực lượng bảo vệ Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 làm nhiệm vụ.

Lực lượng bảo vệ Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 khi khách hàng đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Mấy hôm nay, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh xô xát giữa một bảo vệ bệnh viện với một người đàn ông trước cổng Khoa Cấp cứu - Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1.

Nội dung đoạn clip cho thấy, có một nhân viên bảo vệ mặc đồng phục dùng tay đấm liên tiếp vào một người đàn ông trung tuổi, khi người này phản kháng lại thì bị bảo vệ đấm vào mặt ngã xuống đất.

Người dân chứng kiến vụ việc đã dùng điện thoại quay clip đăng lên mạng xã hội, cho rằng bảo vệ hành hung người nhà bệnh nhân gây bức xúc trong dư luận.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm